Thứ sáu, 03/05/2024 21:07 (GMT+7)
Thứ bảy, 10/04/2021 09:00 (GMT+7)

Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl

Theo dõi KTMT trên

Điểm nhấn giúp căn hộ Green Pearl 378 Minh Khai có nhiều ưu thế vượt trội chính là lối thiết kế tối ưu thông minh, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Tầm nhìn thông thoáng bậc nhất khu vực

Được lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, dự án Green Pearl được các kiến trúc sư Kyta kết hợp khéo léo những tinh hoa kết thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội. Nhằm tạo nên một không gian khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi. Đồng thời là nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Cả 3 không gian phòng khách – phòng bếp – phòng ăn đều được nối tiếp nhau mà không bị các vách ngăn chia cắt. Đồng thời khu vực phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề có hướng nhìn ra ban công chính của căn hộ. Thiết kế này tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo ấm cúng cho căn hộ.

Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl - Ảnh 1

Tất cả các căn hộ của dự án chung cư Green Pearl đều sở hữu tầm nhìn thông thoáng bậc nhất khu vực. Các căn phía Đông là hướng về khu nhạc nước Times city huyền ảo. Các căn phía Tây là không gian khoáng đạt của thành phố. Các căn phía Nam trải dài màu xanh ngát của công viên Yên Sở. Các căn phía Bắc là hướng về sông Hồng thơ mộng.

Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl - Ảnh 2

Có thể nói, không gian phòng khách – phòng bếp – phòng ăn được thiết kế với tổng diện tích lên tới hơn 40m2 chính là một điểm cộng cho căn hộ. Căn hộ Green Pearl có phong cách thiết kế thông minh. Không chỉ tối ưu không gian sinh hoạt chung của gia chủ mà còn gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, rất phù hợp với văn hoá truyền thống Á Đông.

Không gian sáng tạo

Không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn của căn hộ 139m2 thiết kế rộng rãi với tổng diện tích tới hơn 40m2. Chủ đầu tư thiết kế ba phòng nối tiếp nhau, không dùng vách ngăn chia cắt. Phòng khách và phòng ăn bố trí liền kề, có hướng nhìn ra ban công chính của căn hộ, tạo nên không gian thoáng đãng.

Các căn hộ 139m2 là căn góc của dự án, được thiết kế bốn phòng ngủ. Mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc logia rộng rãi đón nhận tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.

Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl - Ảnh 3

Thiết kế mỗi phòng khá linh hoạt, dễ chuyển đổi mục đích sử dụng như làm phòng làm việc, phòng ngủ hoặc phòng vui chơi cho trẻ em. "Đây cũng chính là loại hình căn hộ gia đình lý tưởng cho những nhà có con nhỏ. Hay những gia đình nhiều thế hệ. Bởi thiết kế này vừa đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi cá nhân. Vừa tăng tính gắn kết sợi dây tình cảm giữa các thế hệ", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn gợi ý cho cư dân trong cách sắp xếp, trang trí sao cho tiện nghi và phù hợp xu hướng nhất.

Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ 139m2 của dự án Green Pearl 378 Minh Khai là căn hộ duy nhất của dự án áp dụng gói "không gian sáng tạo". Khách hàng có thể thiết kế căn hộ theo sở thích, tính cách và nhu cầu, đồng thời được chủ đầu tư trừ 300 triệu đồng vào hợp đồng mua bán.

Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl - Ảnh 4

Ngay khi chủ đầu tư giới thiệu, căn hộ 139m2 thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế linh hoạt. Căn hộ hoàn thiện của chủ đầu tư được coi là một trong những gợi ý trong cách sắp xếp, trang trí nhà tiện nghi, phù hợp xu hướng.

Nội thất cao cấp, tiện nghi

Bên cạnh phong cách thiết kế hiện đại, các căn hộ tại Green Pearl còn được chủ đầu tư thận trọng khi lựa chọn các đơn vị cung cấp vật liệu, nội thất cao cấp cho công trình. Nhằm mang đến cho cư dân sinh sống tại đây một cuộc sống tiện ích, tiện nghi nhất.

Cụ thể là toàn bộ hệ thống cửa, phụ kiện do thương hiệu An Cường sản xuất và lắp đặt. Hệ thống sàn gỗ chống thấm nước, thiết bị vệ sinh cao cấp, cửa nhôm kính hệ Xingfa nhập khẩu,… Cùng với đó là sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết của chủ đầu tư. Căn hộ chung cư Green Pearl Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các cư dân tương lai.

PV

Bạn đang đọc bài viết Phong cách thiết kế thông minh, đẳng cấp tại căn hộ chung cư Green Pearl. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới