Chủ nhật, 28/04/2024 10:53 (GMT+7)
Chủ nhật, 01/11/2020 09:00 (GMT+7)

Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư

Theo dõi KTMT trên

Điểm nhấn của Green Pearl chính là không gian sống xanh. Dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Green Pearl được thiết kế và xây dựng tại 378 Minh Khai, nằm trên trục đường huyết mạch chính đang được mở rộng, nối liền các tuyến đường chính như Minh Khai, Kim Ngưu, Tam Trinh.

Từ dự án Green Pearl, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc đến các tỉnh thành lân cận 1 cách dễ dàng. Đồng thời cũng được thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có của khu vực này như TTTM Time City, bệnh viện Việt Pháp, các trường Đại Học lớn…

Chung cư 378 Minh Khai thiết kế gồm 2 tòa cao 21 tầng , tầng 1 -3 là khu trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời tại tầng 4 giữa 2 tòa chung cư ; Khu căn hộ từ tầng 4 tới tầng 21 với tổng số 504 căn hộ. Với mặt bằng thiết kế căn hộ tối ưu, hợp lý không gian sống sang trọng, dự án chuẩn bị mở bán ra mắt thị trường bất động sản vào quý 3 năm 2016 này hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư - Ảnh 1

Nhà Shophouse nằm ở khối đế 2 tòa chung cư, thiết kế 3 tầng tối ưu công năng sử dụng, vừa để ở vừa có thể kinh doanh tại tầng 1, tầng 2, 3 thiết kế như một căn hộ chung cư gồm 2 phòng ngủ. Loại hình nhà này khá mới sẽ mang lại lợi nhuận cao cho ai có nhu cầu kinh doanh.

Nhà đầu tư uy tín

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Phong Phú – Deawon – Thủ Đức (tiền thân là công ty Liên doanh Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức) được chính thức thành lập vào năm 2004 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản.

Các dự án nổi bật của công ty phải kế đến: Khu chung cư Cantavil – An Phú tại quận 2 gồm 390 căn hộ được đưa vào sử dụng năm 2007; Khu trung tâm phức hợp 36 tầng gồm khu thương mại mang tầm cỡ quốc tế, văn phòng hiện đại và căn hộ Cantavil Premier tại quận 2; Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cantavil Long Hải tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư - Ảnh 2

Tiện nghi cao cấp

Lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, mệnh danh là “thành phố trong rừng”, Green Pearl được các kiến trúc sư Kyta khéo léo kết hợp những tinh hoa thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội để tạo ra một khoảng không gian khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi, là nơi kết nối cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Mật độ xây dựng khối chung cư chỉ chiếm 16,78% trên tổng diện tích toàn dự án.

Mật độ cây xanh: 16m2/ người (vượt quy hoạch cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị đặc biệt như Hà Nội chỉ là từ 12-15m2/người).

Hành lang thoáng rộng lên tới 1.82m, vượt quy định tối thiểu đối với chung cư hạng A.

Mỗi tòa nhà đều có 2 khu vực lễ tân sang trọng và hiện đại. Diện tích khu vực sảnh tầng 1 tại mỗi tòa tháp lên tới 226m2.

Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư - Ảnh 3

2 hầm của dự án Green Pearl City cũng được xây cao vượt tiêu chuẩn từ 1.5 – 2 lần, tạo sự an toàn và đáp ứng tối đa tiêu chuẩn của công tác phòng cháy chữa cháy.

Tiện ích đầy đủ: trường mầm non, bể bơi ngoài trời rộng đến gần 300m2, khu vực tâm linh, khu vui chơi trẻ em, khu spa và chăm sóc sức khỏe… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi với dịch vụ đẳng cấp.

Đặc biệt cảnh quan trong khuôn viên dự án Green Pearl – 378 Minh Khai, được chú trọng thiết kế kỹ lưỡng, tạo cảnh quan đẹp, ấn tượng, tạo nét đặc trưng riêng cho dự án, tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân góp phần nâng cao mỹ quan đô thị của TP.Hà Nội.

Ngoài ra Phong Phú cũng sẽ xây dựng thêm sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Tất cả những tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống này đều sẽ thuộc sở hữu chung của khu đô thị, dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí.

Hệ thống hầm đỗ xe hiện đại: Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống này được tính trong phí quản lý hàng tháng của ban quản lý theo mức giá đã công bố. Dự kiến các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Điểm nhấn của Green Pearl chính là không gian sống xanh, phần lớn diện tích dự án được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư - Ảnh 4

Không chỉ vậy, các căn hộ của Green Pearl thu hút khách hàng bởi cơ cấu diện tích căn hộ đa dạng từ 71.48m2 đến 139,2 tương đương 2-3-4 phòng ngủ, giá chỉ từ 2.9 tỉ đồng/căn. So với ưu điểm về vị trí, tiện ích, tiến độ xây dựng thì đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nguồn tài chính của các gia đình trẻ cũng như gia đình nhiều thế hệ.

Đáng chú ý, khách hàng mua căn hộ Green Pearl sẽ được nhận nhiều ưu đãi của chủ đầu tư, với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng/căn:

1. Chiết khấu trực tiếp lên đến 10% trên số tiền thanh toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán.Hoặc: được tặng gói hỗ trợ ngân hàng lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà (thời điểm hỗ trợ dựa trên chính sách chi tiết từ chủ đầu tư)

2. Quà tặng 5 cây vàng SJC tương đương 3.5% giá trị căn hộ

3. Tặng gói “Không gian sáng tạo” trị giá 300 triệu đồng/căn

4. Tặng gói “Trang trí tiểu cảnh ban công” trị giá 15 triệu đồng/căn. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Những ưu thế vượt trội khiến Green Pearl 378 Minh Khai ‘hút khách’ đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới