Thứ tư, 01/05/2024 05:02 (GMT+7)
Thứ tư, 20/10/2021 09:00 (GMT+7)

Vì sao Green Pearl lọt vào ‘mắt xanh’ của giới đầu tư bất động sản?

Theo dõi KTMT trên

Được mệnh danh là “thành phố trong rừng”, Green Pearl được các kiến trúc sự Kyta kết hợp khéo léo những tinh hoa thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội để tạo nên không gian khoáng đạt, tiện nghi, nơi kết nối cộng đồng cư dân văn minh.

Dự án Green Pearl là tổ hợp nhà phố thương mại - văn phòng và căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần với Khu đô thị Park Hill - Times City mang đến khoảnh khắc sống trọn vẹn trong không gian thiên nhiên kỳ thú, trong lành cho cả gia đình.

Green Pearl là một trong những điểm sống đắt giá nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tại thời điểm hiện nay. Với sức hấp dẫn vượt bậc, khách hàng vẫn đang dành những sự quan tâm lớn đến với dự án này.

Vì sao Green Pearl lọt vào ‘mắt xanh’ của giới đầu tư bất động sản? - Ảnh 1

Dự án Green Pearl được chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Phong Phú – Deawon – Thủ Đức lấy ý tưởng từ sự sang trọng, quý phái của ngọc trai và cuộc sống khỏe mạnh, bình yên của một vùng đất xanh tươi. Green Pearl hiện lên như một viên ngọc trai xanh giữa lòng thành phố, mang đến những trải nghiệm chưa từng có bởi những hệ thống tiện ích và đẳng cấp nơi đây. Dự án Green Pearl hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không chỉ là một mái ấm, mà còn là cả một không gian sống lý tưởng.

Sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển

Chung cư Green Pearl tọa lạc tại số 378 Minh Khai thuộc Phường Vĩnh Tuy, đây là một trong những trục đường huyết mạch nhất tại quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt, kế cận dự án còn có sự xuất hiện của rất nhiều những trục đường giao thông lớn khác như: Kim Ngưu và Tam Trinh, đem đến khả năng kết nối khu vực cực kỳ hoàn hảo cho cộng đồng dân cư.

Vị trí dự án Green Pearl 378 Minh Khai – hay còn được gọi là “viên ngọc” giữa lòng thành phố, tọa lạc tại nút giao thông huyết mạch. Gần với các khu kinh tế – hành chính – chính trị, trường đại học và bệnh viện lớn,...

Vì sao Green Pearl lọt vào ‘mắt xanh’ của giới đầu tư bất động sản? - Ảnh 2

Sống tại dự án, quý khách hàng sẽ có thể nhanh chóng tiếp cận được với khu vực trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. Đồng thời cũng có thể đến được các tỉnh, thành lân cận một cách rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, tọa lạc tại vị trí trung tâm cũng giúp cho dự án thừa hưởng được rất nhiều những tiện ích ngoại khu hấp dẫn đã hiện hữu nơi đây, nổi bật như: Bệnh viện Việt - Pháp, TTTM Time City, hệ thống trường đại học lớn,... giúp cho cuộc sống sẽ trở nên đầy đủ hơn.

Không gian sống chất lượng

Trong thời gian qua, dự án đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn là Top 4 “Thiết kế cảnh quan chung cư tốt nhất” và “Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội”. Đây là minh chứng rõ nhất giúp quý khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng không gian sống tại đây.

Với ý tưởng từ vẻ đẹp hiện đại của Singapore, chung cư Green Pearl được kết hợp khéo léo giữa những nét kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng vẫn toát lên phong cách giản dị của người Hà Nội xưa. Vì thế, nơi đây là điểm kết nối một cộng đồng dân cư nhiều thế hệ, trở thành chốn an cư sáng giá tại quận Hai Bà Trưng.

Vì sao Green Pearl lọt vào ‘mắt xanh’ của giới đầu tư bất động sản? - Ảnh 3

Chủ đầu tư dành một phần diện tích rất lớn để quy hoạch mảng xanh và tiện ích nội khu. Các công trình tiện ích sẽ được bố trí với những vị trí phù hợp, xen lẫn cùng với không gian xanh tươi mát. Đem đến cho dân cư những trải nghiệm mới mẻ nhất, vừa có thể đáp ứng những nhu cầu của mình vừa tận hưởng được hơi thở tự nhiên tươi mát.

Thiết kế ấn tượng, chinh phục mọi sở thích

Với nguồn cảm hứng từ những cánh buồm no gió, các chuyên gia đã tính toán một cách kỹ lưỡng, giúp cho không khí bên trong căn hộ Green Pearl được thông thoáng với sự đối lưu hoàn hảo. Nhờ vào lối thiết kế tối ưu, những căn hộ tại dự án đều đón nhận được cho mình một không gian sống thoáng mát, ngập tràn ánh sáng và gió trời.

Cũng giống như lối thiết kế quen thuộc tại những khu căn hộ khác, phòng khách tại dự án cũng sẽ được nối liền với phòng ăn, giúp cho không sinh hoạt chung của gia đình được mở rộng lớn.

Thiết kế đột phá với không gian mở linh hoạt, tầm nhìn thoáng và tối ưu hóa tiếp cận thiên nhiên ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày.

PV

Bạn đang đọc bài viết Vì sao Green Pearl lọt vào ‘mắt xanh’ của giới đầu tư bất động sản?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).