Thứ năm, 02/05/2024 14:40 (GMT+7)
Thứ ba, 12/09/2023 07:48 (GMT+7)

Phát động Giải Marathon - Leo núi "Vì một môi trường xanh"

Theo dõi KTMT trên

Tỉnh Đoàn Khánh Hòa phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức giải chạy Marathon - Leo núi chủ đề “Vì một môi trường xanh” với mục đích quảng bá du lịch và tuyên truyền về bảo vệ môi trường

Theo thông tin, Công ty TNHH truyền thông Vera, Công ty TNHH Giải trí - Truyền thông Sky và Khu du lịch sinh thái Vườn rừng Nha Trang sẽ là các đơn vị đồng hành cùng tỉnh Khánh Hòa trong việc lần đầu tổ chức sự kiện thể thao này tại huyện Khánh Vĩnh. Giải sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2023 tại xã Cầu Bà, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Dự kiến sẽ thu hút khoảng 500 người tham gia. 

Phát động Giải Marathon - Leo núi "Vì một môi trường xanh" - Ảnh 1

Giải có 2 cực ly gồm 5km dành cho 10km dành cho những vận động viên tham gia luyện tập thể thao thường xuyên, các câu lạc bộ, nhóm về chạy bộ, lãnh đạo, người dân địa phương và các vận động viên chuyên nghiệp. Địa hình đường chạy sẽ ở khu vực rừng Khánh Vĩnh, nơi có không khí trong lành và đường chạy dốc thoải với nhiều sườn đồi. 

Thông điệp của sự kiện là “Vì một môi trường xanh”, hướng tới quảng bá du lịch xanh, đồng thời hình thành thói quen bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe thể thao vì cộng đồng. Giải chạy sẽ là một sân chơi lành mạnh, vừa là nơi tụ họp của các vận động viên yêu thích chạy bộ vừa là nơi gặp gỡ của các câu lạc bộ, đội nhóm đến để giao lưu, chia sẻ trải nghiệm và thi đấu.

Đêm gala lửa trại sẽ diễn ra vào tối ngày 30/9/2023, Khu du lịch sinh thái Vườn rừng Nha Trang với chương trình từ thiện “Lá lành đùm lá rách”. Hoạt động nhằm kêu gọi sự giúp đỡ từ các vận động viên tham gia giúp đỡ bà con khó khăn ở huyện Khánh Vĩnh có được một ngôi nhà khang trang, Bên cạnh đó giải cũng vận động mọi người trồng 1000 cây xanh để phủ xanh đồi trọc qua đó bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu. 

Phạm Huyền

Bạn đang đọc bài viết Phát động Giải Marathon - Leo núi "Vì một môi trường xanh". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới