Thứ bảy, 20/04/2024 12:48 (GMT+7)
Thứ ba, 10/03/2020 10:11 (GMT+7)

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước

Theo dõi KTMT trên

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều tỉnh, thành đã tổ chức các chương trình ôn luyện kiến thức và giảng bài trên truyền hình. Dưới đây là lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước học sinh có thể tham khảo.

Hà Nội

Từ 9h15 ngày 9/3, các bài giảng cho học sinh lớp 9 và lớp 12 sẽ bắt đầu được phát sóng trên truyền hình để giúp học sinh ôn luyện và học tập trong thời gian nghỉ phòng chống dịch Covid-19.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 1
Lịch phát sóng chương trình học trực tuyến từ ngày 9 đến 14/3 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông báo.

Chương trình dạy học trên truyền hình sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh 1 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội để các em học sinh tham gia học tập. Ngoài xem truyền hình, học sinh có thể học trực tuyến và xem lại trên website HANOITV.vn, fanpage HANOITV.vn.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 2Lịch phát sóng 'Học trên truyền hình' cho học sinh các cấp tại Hà Nội từ 16-28/3

Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh học tập tại nhà, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố kính đề nghị Lãnh đạo Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV), Ban Khoa giáo phối hợp tổ chức phát sóng trên kênh HTV Key các chủ đề kiến thức dành cho học sinh khối 9, 12.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 3
Một buổi ghi hình dạy trực tuyến của giáo viên. (Ảnh minh họa)

Theo đó, lịch phát sóng các môn học cụ thể như sau:

Buổi sáng: 8h, 9h, 10h với các môn lần lượt là Toán, Văn và Tiếng Anh của khối lớp 9.

Buổi chiều: 14h, 15h, 16h với các môn lần lượt là Toán, Vật lý và Hóa học của khối lớp 12.

Đồng Nai

Địa phương đầu tiên phát sóng chương trình dạy trực tuyến thông qua sóng truyền hình là Sở GD&ĐT Đồng Nai, phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai thực hiện.

Trong đó, khối 9 được ôn tập 3 môn Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh; còn khối 12 được ôn tập 9 môn gồm Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử và Giáo dục công dân.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 4
Lịch phát sóng các chương trình dạy học trên sóng truyền hình Đồng Nai.

Chương trình ôn tập bắt đầu được phát sóng liên tục đến khi học sinh đi học trở lại trên kênh Đồng Nai 1 và chiếu lại trên kênh Đồng Nai 2 vào hôm sau.

Vĩnh Long

Ngày 21/2 Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long đưa ra thông báo lịch phát sóng chương trình ôn tập kiến thức môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh trên sóng truyền hình Vĩnh Long.

Các môn học được tổ chức dạy trên truyền hình là Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 5
Chương trình học trực tuyến học của tỉnh Vĩnh Long sẽ được bắt đầu từ ngày 24/2.

An Giang

Chương trình học trực tuyến được phát sóng bắt đầu từ ngày 24/2. Ngoài ra, chương trình còn được đăng tải trên website của Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang và Cổng thông tin điện tử sở GD&ĐT.

Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 6
Lịch phát sóng chương trình học trực tuyến của Sở GD&ĐT tỉnh An Giang.
Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh 7Lịch phát sóng 'Học trên truyền hình' cho học sinh các cấp tại Hà Nội từ 16-28/3

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa thông báo lịch phát sóng chương trình “Học trên truyền hình” dành cho học sinh các ...

Nguyễn Luận

Bạn đang đọc bài viết Lịch học trực tuyến của một số tỉnh, thành trên cả nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới