Thứ bảy, 27/04/2024 04:14 (GMT+7)
Thứ hai, 09/03/2020 12:10 (GMT+7)

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Để đảm bảo việc ôn tập tại nhà cũng như chuẩn bị lượng kiến thức mới để học sinh sẵn sàng quay trở lại lớp, nhiều trường học và các bậc phụ huynh đã chọn phương án cho học sinh học trực tuyến trong thời gian nghỉ.

Dưới đây là một số kênh học trực tuyến hữu ích có thể tham khảo:

Hocmai.vn

Đây là trang web vô cùng nổi tiếng để học, luyện và ôn thi hiệu quả dành cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông. Tại đây học sinh có thể xem bài giảng của các thầy cô giáo nổi tiếng nhất.

Trang web này cung cấp tài liệu ôn thi cho các bạn học sinh ôn thi THPT quốc gia hiệu quả. Nhằm mang đến cho học sinh những thông tin hữu ích không chỉ về các kiến thức thi cử mà còn cung cấp kịp thời các thông tin về kỳ thi, các mẹo làm bài thi đạt điểm cao.

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1

Đặc biệt, trang web này thiết kế những bài trắc nghiệm online giúp bạn làm quen với phương pháp thi trắc nghiệp đang phổ biến trong các bài thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay.

Bên cạnh đó, có đầy đủ các môn học cũng như kiến thức giảng dạy, ôn thi dành cho các bạn ở chuyên khoa khác nhau từ tự nhiên cho đến xã hội. Chủ yếu kiến thức có trong web là ở 3 khối 10, 11 và 12 về kiến thức của các môn học là toán, lý, hóa, sinh, anh.

học24.vn

Có thể nói hoc24.com là một cộng đồng học miễn phí lớn nhất hiện nay. Đây là một trang web hữu dụng dành cho tất cả các bạn học sinh bởi web cung cấp đầy đủ 11 môn học là: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Anh, Tin, Công dân, Công nghệ.

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2
Giao diện của trang hoc24.vn. (Ảnh chụp màn hình)

Nếu bạn có thắc mắc về bài giảng trên lớp hoặc cần một cộng đồng để trao đổi, cùng nhau phát triển học tập thì hoc24.com là sự trợ giúp mà bạn không nên bỏ qua.

Tuyensinh247.com

Đây là trang web vô cùng quen thuộc đối với các em học sinh cấp 3, đặc biệt là những bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị thi đại học. Họ luôn cập nhật những thông tin mới nhất và đầy đủ nhất về điểm chuẩn các trường đại học mỗi năm cùng những thông tin liên quan khác.

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 3

Ngoài ra, đây còn là website học ôn thi vô cùng hữu ích và được nhiều bạn quan tâm. Dẫn chứng thuyết phục nhất cho việc này là số lượng người theo dõi fanpage hiện tại trên 1,7 triệu người.

Qua trang này, các bạn học sinh có thể học các bài giảng miễn phí đăng trên trang, được giải đáp các thắc mắc trong các chuyên mục Hỏi đáp bài tập. Các bạn còn có thể trao đổi kiến thức giữa những người cùng tham gia cộng đồng, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Moon.vn

Moon.vn là website học trực tuyến có cách tổ chức gần giống với hocmai.vn. Tuy nhiên, điểm khác biệt là đối tượng mà họ hướng tới, đó là các em học sinh THPT và cả sinh viên đại học. Các em học sinh cấp 3 có thể học và ôn thi đại học tất cả các môn học Toán, Lý, Hóa, Sử, Địa, Tiếng Anh,… Các bạn sinh viên có thể học Toán cao cấp, học TOEIC,…

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 4

Với phương châm "học để khẳng định mình", Moon đem đến rất nhiều khóa học về Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh và các khóa luyện TOEIC, IELTS, từ cấp cơ bản đến nâng cao.

Với các khóa học PRO S, PRO E, PRO A, NP-CB,... sẽ giúp ích rất nhiều trong việc học lại các kiến thức bị mất và bổ sung tìm tòi kiến thức nâng cao cho bạn.

Ly.hoctainha.vn

Ngoài thời gian chính học tập trên trường học, đi học thêm thì các bạn học sinh, sinh viên có thể truy cập những website sau để bổ sung kiến thức học tập tại nhà hiệu quả. Kiến thức tràn lan trên thị trường, nhưng để học một cách bài bản thì hãy học thông qua website.

Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 5

Đây là trang web chuyên cung cấp các kiến thức học vật lý bổ ích cho học sinh ở cấp trung học. Tương tự như các cộng đồng khác thì bạn cũng chỉ cần đăng nhập là có thể học được, hoàn toàn không mất phí. Bên cạnh cung cấp các bài giảng và bài tập để học sinh có thể luyện tập tại nhà thì có hẳn một cộng đồng dành riêng cho các bạn đam mê vật lý có thể trang đổi về bài giảng cũng như các vấn đề xung quanh.

Nguyễn Luận

Bạn đang đọc bài viết Các website học trực tuyến hữu ích cho học sinh giữa mùa dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới