Thứ sáu, 19/04/2024 13:16 (GMT+7)
Thứ sáu, 18/09/2020 16:19 (GMT+7)

Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland

Theo dõi KTMT trên

Thật tuyệt vời khi du khách có thể ngắm bầu trời sao lấp lánh hay những bông tuyết trắng xoá khi ở khách sạn này.

Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 1
Được xây dựng từ năm 2016, khách sạn bong bóng ở đất nước Iceland là mọt trong những điểm đến yêu thích nhất của du khách từ mọi miền thế giới.
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 2
Các phòng ngủ của khách sạn thay vì có trần nhà và 4 bức tường, chất liệu gạch và bê-tông thông thường thì lại chỉ có một khối plastic trong suốt, siêu bền tạo thành hình bong bóng.
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 3
Điều tuyệt vời là khi ở trong khối bong bóng, bạn có thể phóng tầm mắt đếm hàng nghìn vì sao cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên. Bởi vậy, khách sạn bong bóng còn được gọi là "khách sạn nghìn sao".
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 4
Các phòng ngủ được xây dựng trong một trang trại khép kín ở vùng đồng quê, đảm bảo tuyệt đối sự yên tĩnh và riêng tư cho du khách.
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 5
Để check-in, nếu đi ô tô bạn có thể đỗ xe ở gần đó, sau đó gọi điện cho dịch vụ lễ tân của khách sạn. Sau khi được xếp phòng, bạn phải leo vào cửa sổ để vào được khối bong bóng.
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 6
Các phòng được trang bị đồ đạc rất đơn giản để đảm bảo sự giao hoà tuyệt đối với thiên nhiên: một chiếc đèn, một chiếc giường đôi, một máy sưởi và một điện thoại. Khách sạn cũng không có wifi.
Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland - Ảnh 7
Giá phòng dao động từ 172-420 USD một đêm, đây không phải mức quá đắt đỏ để trải nghiệm.

Tố Uyên

Bạn đang đọc bài viết Kiến trúc độc đáo của khách sạn bong bóng 'ngàn sao' ở Iceland. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .