Thứ sáu, 29/03/2024 19:50 (GMT+7)
Chủ nhật, 13/06/2021 08:49 (GMT+7)

Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Để tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19, một số bốt điện ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) được các họa sĩ khoác lên những bức tranh cổ động về đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 1
Ghi nhận của PV tại ngã tư Bạch Mai - Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng), những bức tranh cổ động về đội ngũ y, bác sĩ trong bộ quần áo phòng dịch Covid-19 được vẽ lên các bốt điện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân khi đi qua khu vực này.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 2
Hình ảnh nữ nhân viên y tế trong bộ quần áo xanh phòng dịch với ánh mắt mệt mỏi, những giọt mồ hôi lăn trên má được họa sĩ Bá Trung khắc họa một cách chân thực.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 3
Được biết, đây là công trình do Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng phối hợp Đoàn Thanh niên phường Bách Khoa thực hiện. 
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 4
Đây là nỗ lực nhằm tránh việc các bốt điện bị dán tờ rơi gây mất mỹ quan, đồng thời, truyền tải thông điệp phòng dịch Covid-19 tới người dân một cách sinh động và gần gũi nhất.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 5
Bốt điện được khoác lên mình một mầu sắc và thông điệp ý nghĩa.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 6
Hình ảnh nhân viên y tế ngồi ăn trong bộ đồ phòng dịch từng gây xúc động cộng đồng mạng được họa sĩ truyển tải một cách đầy tinh tế.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 7
Những thông điệp “5K” cũng được thể hiện trên các bốt điện tại đây.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 8
Những bức tranh đặc biệt nổi bật giữa phố.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 9
Một số bốt điện khác trên khu vực phường cũng đã được phủ màu sắc với nhiều thông điệp tuyên truyền khác nhau và được đặt ở vị trí người dân dễ quan sát nhất.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 10
"Tôi rất ấn tượng với hai hình ảnh của các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, nhìn thấy rất thương. Thời tiết nắng nóng thế này mà phải mặc bộ đồ đó thật quá sức chịu đựng của người thường”, ông Trần Phương (Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) chia sẻ.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 11
Hy vọng với những hình ảnh gần gũi, thiết thực và đầy tính tuyên truyền này sẽ giúp người dân không quên thực hiện nhiệm vụ chung tay phòng, chống dịch.
Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19 - Ảnh 12
"Phòng, chống Covid-19 là bảo vệ chính bạn, gia đình và xã hội", một thông điệp được truyền tải trên bốt điện.

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Khi các bốt điện cũng tuyên truyền phòng, chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.