Thứ bảy, 27/04/2024 13:17 (GMT+7)
Thứ năm, 28/09/2023 15:02 (GMT+7)

Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường

Theo dõi KTMT trên

Sáng nay 28/9, Hà Nội mưa xối xả khiến nhiều tuyến phố ngập sâu, giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh một học sinh bơi giữa sân trường thu hút nhiều sự chú ý.

Hà Nội sáng nay có mưa lớn vào đúng giờ cao điểm khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng, nhiều tuyến phố bị ngập sâu. Trên các mạng xã hội chia sẻ hàng loạt hình ảnh kẹt xe, đường phố ngập úng, người dân di chuyển hết sức khó khăn. Trong đó, video quay lại cảnh học sinh của một trường THPT trên địa bàn TP.Hà Nội bơi lặn, lội nước vào lớp thu hút nhiều sự chú ý.

Nam sinh thay vì đi bộ đã bơi vào lớp trong khu vực ngập nặng.

Theo ghi nhận, ở khu vực trước cổng trường của trường THPT chuyên Khoa học Tự Nhiên – Đại học Khoa học Tự Nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) nước ngập sâu. Học sinh phải xắn quần đến gối, bì bõm lội nước vào lớp, việc di chuyển khó khăn.

Trong một clip khác, một học sinh thay vì đi bộ đã bơi vào lớp trong khu vực ngập nặng. Clip có thể là trò vui của một số học sinh nhưng đã cho thấy tình trạng ngập sâu ở Hà Nội hiện nay.

Dự báo mưa lớn ở các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ kéo dài đến hết ngày mai (29/9). Từ 30/9, miền Bắc và Bắc Trung Bộ hửng nắng.

Các khu vực khác trên cả nước trong những ngày tới duy trì thời tiết ngày nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Một số hình ảnh trong trận mưa lớn sáng nay 28/9:

Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 1
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 2
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 3
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 4
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 5
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 6
Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường - Ảnh 7

Hoàng Hà (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: "Choáng" với cảnh học sinh bơi giữa sân trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới