Thứ bảy, 27/04/2024 09:29 (GMT+7)
Thứ sáu, 29/07/2022 14:42 (GMT+7)

FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công

Theo dõi KTMT trên

Trận bán kết 2 giữa FC VIB Vùng Nam Hà Nội và FC Nhà Đầu Tư hứa hẹn gay cấn hấp dẫn, khi đây là cuộc đối đầu giữa đội có hàng công mạnh nhất với đội có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu.

Chiều mai (30/7), trong khuôn khổ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Bắc sẽ diễn ra hai trận đấu bán kết. Trong khi trận bán kết 1 là cuộc so tài giữa chủ nhà FC Kinh tế Môi trường và FC Egroup thì ở trận đấu còn lại, FC VIB Vùng Nam Hà Nội và FC Nhà Đầu Tư sẽ tranh nhau tấm vé vào trận chung kết khu vực.

Tại vòng bảng Khu vực phía Bắc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022, FC VIB Vùng Nam Hà Nội thi đấu tại bảng B cùng với các đội FC Phóng viên Thời sự, FC Ủy ban Dân tộc, FC Zing.vn.

Trận đấu mở màn vòng bảng của bảng B, các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội đã phải đối mặt ngay với thử thách FC Ủy ban Dân tộc. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, khung thành của các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội đã rung lên sau bàn thắng của các cầu thủ bên phía FC Ủy ban Dân tộc.

FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công - Ảnh 1
Tính đến trước vòng bán kết, FC VIB Vùng Nam Hà Nội là đội duy trì thành tích toàn thắng.

Bị chọc lưới từ sớm, những tưởng các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội sẽ có một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, với lối chơi đoàn kết, các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong phần còn lại của trận đấu.

Các cầu thủ Nguyễn Minh Hoàng, Dương Hồng Quân, Nguyễn Ngọc Anh thay nhau lập công giúp VIB giành chiến thắng chung cuộc 3 – 1 trước FC Ủy ban Dân tộc.

Tại trận thứ hai của vòng bảng, các cầu thủ FC VIB Vùng Nam Hà Nội giành chiến thắng tuyệt đối 5 – 1 trước đối thủ FC Zing.vn. Các bàn thắng của FC VIB Vùng Nam Hà Nội được ghi do công của của các cầu thủ Nguyễn Ngọc Quang, Ngô Xuân Thắng, Cù Sơn Tùng, Phan Minh Đức, Nguyễn Văn Thủy. Bàn rút ngắn tỉ số của FC Zing.vn được ghi do công cầu thủ số 5.

FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công - Ảnh 2
Đối thủ của họ tại bán kết là FC Nhà Đầu Tư. 

Sau hai trận toàn thắng, FC VIB Vùng Nam Hà Nội sớm giành vé vào vòng tứ kết. Tại trận cuối cùng vòng bảng, đối thủ là FC Phóng viên Thời sự, đội đã giành vé vào vòng tứ kết còn lại của bảng B.

Trận đấu kết thúc với phần thắng 1 - 0 nghiêng về phía FC VIB Vùng Nam Hà Nội. Kết quả của trận đấu đã phản ánh tính chất quyết liệt của trận đấu tranh ngôi cao thấp giữa hai đội có thực lực mạnh nhất bảng B. FC VIB Vùng Nam Hà Nội cùng với FC Sen Tài Thu là hai đội có thành tích toàn thắng cả 3 trận vòng bảng.

Tại vòng tứ kết, FC VIB Vùng Nam Hà Nội phải đối đầu với đối thủ mạnh FC ADO LAND. Ngay phút thứ 5, các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội đã có bàn thắng mở tỉ số do công của cầu thủ Nguyễn Văn Thủy. Tuy nhiên, lợi thế này chỉ duy trì được 15 phút. Phút 20 của trận đấu, cầu thủ Phùng Chiến bên phía ADO LAND đã có bàn thắng gỡ hòa 1 – 1, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công - Ảnh 3
Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi đây là cuộc đối đầu giữa đội có hàng công mạnh nhất và đội có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu.

Sức mạnh của hàng công của VIB Vùng Nam Hà Nội chỉ được thể hiện thực sự trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 3 phút các cầu thủ VIB Vùng Nam Hà Nội ghi liền 2 bàn, đưa tỉ số trận đấu lên thành 3 – 1. Xen giữa cú đúp của cầu thủ Nguyễn Văn Thủy là bàn thắng của cầu thủ Vũ Đức Duy.

Bị thua hai bàn chóng vánh, các cầu thủ FC ADO LAND chấp nhận chịu thua chung cuộc, nhường vé vào bán kết cho FC VIB Vùng Nam Hà Nội.

Sau 4 trận đấu, hàng công của VIB Vùng Nam Hà Nội đã ghi được 12 bàn thắng, có cả thảy 9 cầu thủ thay nhau nổ súng cho VIB Vùng Nam Hà Nội. Với số bàn thắng được chia đều cho các cầu thủ, lối đá của VIB Vùng Nam Hà Nội được đánh giá là khá đa dạng.

Trong khi đó, các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư nằm tại bảng C cùng với FC Nông nghiệp Hòa Phát, FC VCCORP, FC An Thịnh Group. Đây được coi là bảng đấu “tử thần” của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022, Khu vực phía Bắc. Sự khốc liệt của bảng đầu được thể hiện qua kết quả chung cuộc của bảng đấu. Kết thúc hai lượt đầu tiên, cả bốn đội vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào tứ kết. Riêng FC Nhà Đầu Tư chỉ giành được vé vào tứ kết nhờ trận thắng thuyết phục 6 – 1 trước FC VCCORP tại lượt đấu cuối cùng sau hai trận đầu toàn hòa.

Tại vòng tứ kết, do chỉ giành vé vào tứ kết với vị trí nhì bảng nên các cầu thủ  FC Nhà Đầu Tư phải đối mặt với Fc Sen Tài Thu - ứng cử viên vô địch của giải. Gặp đối thủ mạnh, FC Nhà Đầu Tư vẫn trung thành với lối chơi phòng thủ chặt phản công nhanh đã làm lên bản sắc của mình. Chính lối chơi này đã giúp các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư vượt lên dẫn trước sau một pha phản công “sắc lẹm”. Và cũng chính lối chơi này giúp FC Nhà Đầu Tư đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu để giành vé vào bán kết.

Cuộc đấu giữa FC VIB Vùng Nam Hà Nội với FC Nhà Đầu Tư tại vòng bán kết Khu vực phía Bắc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 hứa hẹn hấp dẫn, gay cấn khi đây là “cuộc chiến” giữa đội có hàng công mạnh nhất với đội có hàng thủ chất lượng nhất của giải.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ban tổ chức trân trọng cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công - Ảnh 4

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết FC VIB Vùng Nam Hà Nội vs FC Nhà Đầu Tư: Thành bại tại hàng công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới