Thứ sáu, 19/04/2024 08:34 (GMT+7)
Thứ hai, 25/07/2022 14:22 (GMT+7)

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022

Theo dõi KTMT trên

Các đội FC Nhà Đầu Tư, FC Kinh tế Môi trường, FC VIB vùng Nam Hà Nội, FC EGROUP lần lượt ghi tên mình vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường Toàn quốc lần II – 2022 khu vực miền Bắc. Các trận đấu tại vòng Bán kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 30/7.

Chiều ngày 24/7, trong khuôn khổ Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 đã diễn ra 4 trận tứ kết tại sân vận động C – 500 (đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội). Trận tứ kết đầu tiên là cuộc đối đầu giữa FC Nhà Đầu Tư với FC Sen Tài Thu.

Với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp, trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những tình huống đầu tiên trên sân. Với lực lượng có phần “nhỉnh” hơn, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Sen Tài Thu đã tràn sang phần sân đối phương, dồn ép các cầu thủ đối phương.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 1
Trận tứ kết 1 giữa FC Nhà Đầu Tư và FC Sen Tài Thu (áo hồng).

Trong khi đó, với việc bị “đẩy” vào lối chơi sở trường phòng ngự phản công, các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Họ chọn lối chơi chắc chắn, giữ chắc khung thành. Các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư phối hợp cùng nhau che chắn, không cho các cầu thủ FC Sen Tài Thu có cơ hội dứt điểm.

Không những vậy, trong một tình huống phản công hiếm hoi FC Nhà Đầu Tư đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của cầu thủ số 7 Thanh Trung.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 2
Các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Bị dẫn trước, các cầu thủ FC Sen Tài Thu buộc phải dồn lên tấn công. Do tâm lý có phần nôn nóng, khiến các pha phối hợp của các cầu thủ Sen Tài Thu không được nhuần nhuyễn. Một số cơ hội hiếm hoi lại bị các chân sút của đội phung phí.

Riêng các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư, sau khi có “vốn” họ đã lui về phòng ngự theo đúng lối chơi sở trường của mình. Toàn bộ các cầu thủ FC Nhà Đầu Tư thường xuyên “túc trực” trên phần sân nhà. Mọi kẽ hở vào khung thành đội nhà đều được các cầu thủ bịt kín. Chính lối chơi kỷ luật của FC Nhà Đầu Tư đã khiến đối thủ FC Sen Tài Thu bị khuất phục và phải dừng bước tại vòng tứ kết.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 3
Trận tứ kết 2 diễn ra giữa các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường và FC Nông nghiệp Hòa Phát.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa chủ nhà FC Kinh tế Môi trường và FC Nông nghiệp Hòa Phát hứa hẹn hấp dẫn khi cả hai đội sở hữu hàng công vào loại mạnh nhất của giải. Hiệp 1 của trận đấu bị “xé vụn” bởi những tình huống phạm lỗi quá mức cần thiết của cầu thủ hai bên. Sự quyết liệt quá mức của cầu thủ hai bên buộc trọng tài điều khiển trận đấu phải sử dụng đến những tấm thẻ vàng để hạ nhiệt cầu thủ hai bên.

Chỉ đến khi hiệp 2 trở lại, bữa tiệc bàn thắng mới chính thức được “khai tiệc”. Phút 29 của trận đấu, cầu thủ Trần Trung (số 4) bên phía FC Kinh tế Môi trường đã “nhất nút” mở màn bữa tiệc bàn thắng của trận đấu. Đến phút 40 của trận đấu, tiền vệ Văn Hiệu (số 6) nhân đôi cách biệt trận đấu lên thành 2 – 0 từ một pha dứt điểm uy lực.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 4
Trận đấu diễn ra gay cấn trên từng khoảnh khắc.

Chưa đầy 30 giây sau đó, tiền đạo Hải Anh (số 11) bên phía Nông nghiệp Hòa Phát đã có pha dứt điểm gọn gẽ đưa bóng nằm gọn trong khung thành đối phương, rút ngắn tỉ số xuống 1 – 2 cho các cầu thủ Nông nghiệp Hòa Phát. Có được bàn thắng rút ngắn tỉ số, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát tỏ ra hưng phấn hơn hẳn, họ liên tục dồn ép đối phương.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát đã dính phải đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Phút thứ 49 của trận đấu, cầu thủ Quang Thảo (số 22) của FC Kinh tế Môi trường đã ghi bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên thành 3 – 1. Bàn thắng giống như nhát dao chí mạng đánh vào tinh thần thi đấu của các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát. Suốt hơn 10 phút cuối trận, do thể lực suy giảm khiến các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát không thể triển khai lên bóng như thường lệ.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 5
Các cầu thủ VIB vùng Nam Hà Nội (áo cam) vượt qua đối thủ ADO Land để ghi danh vào bán kết.

Với thất bại 1 – 3 trước đội chủ nhà, các cầu thủ FC Nông nghiệp Hòa Phát đã dừng bước tại vòng tứ kết, nhường tấm vé vào bán kết cho đối thủ FC Kinh tế Môi trường.

Hai trận tứ kết còn lại, FC VIB Vùng Nam Hà Nội đã vượt qua FC AdoLand với tỉ số 3 – 1 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Trận tứ kết cuối cùng, các cầu thủ FC EGROUP đã vượt qua đối thủ FC Phóng viên Thời sự 2 – 0.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 6
Đối thủ của FC VIB vùng Nam Hà Nội tại vòng bán kết là FC Nhà Đầu Tư.

Tại vòng bán kết, FC Nhà Đầu Tư sẽ đối đầu với FC VIB Vùng Nam Hà Nội. Trận bán kết thứ hai là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường và FC E GROUP. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào 16h ngày 30/7 tại sân vận động C500 (đường Chiến Thắng, Hà Đông, TP.Hà Nội).

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 7
Các cầu thủ FC EGROUP đánh bại FC Phóng viên Thời sự 2 - 0 để giành tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ban Tổ chức trân trọng cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã đồng hành, ủng hộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần II -2022: Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Thể thao Động Lực; Tập đoàn Amaccao; Công ty Cổ phần Thời trang Chancos Việt Nam; Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải; Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; An Thịnh Group; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam- Vùng Nam Hà Nội; Ado Media; Công ty Vietsports; Nhãn hàng O'Well; TH True Milk, Bắc Á Bank... cùng đại diện một số nhà tài trợ và đơn vị đồng hành khác.

Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 - Ảnh 8

Hà Nam

Bạn đang đọc bài viết Nhận diện 4 đội bóng vào vòng bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới