Thứ sáu, 28/06/2024 07:19 (GMT+7)
Thứ bảy, 22/06/2024 20:44 (GMT+7)

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch

Theo dõi KTMT trên

Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng tung gói combo khoảng 3 triệu đồng gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở khách sạn 3 – 5 sao, không giới hạn số lượng bán ra, thời gian chương trình sẽ kéo dài đến hết năm 2024 để thu hút du khách trong nước.

Gói combo chỉ hơn 3 triệu đồng gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở khách sạn 3 – 5 sao, không giới hạn số lượng, được hai hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Tập đoàn Sun Group cùng Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng tung ra để thu hút du khách trong nước.

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch - Ảnh 1
Khách du lịch và người dân vui chơi, tắm biển ở Đà Nẵng. Ảnh tư liệu

Theo đó, chương trình kích cầu này sẽ áp dụng từ nay đến hết năm 2024. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình tận hưởng nghỉ dưỡng, gồm các gói combo đặc biệt 3 ngày 2 đêm, kết hợp giữa các hãng hàng không khai thác chuyến bay đêm từ 23 giờ đến 6 giờ sáng với cơ sở lưu trú từ 3 - 5 sao ở TP. Đà Nẵng.

Cụ thể, gói combo 2,89 triệu đồng/người, gồm vé máy bay khứ hồi Vietjet, 2 đêm khách sạn 3 sao. Combo 3,09 triệu đồng/người, gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (có hành lý ký gửi), 2 đêm khách sạn 3 sao hoặc bay với hãng Vietjet (có hành lý ký gửi) và 2 đêm khách sạn 4 sao.

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch - Ảnh 2
Một khách sạn ở Đà Nẵng tham gia trong chương trình kích cầu.

Combo 3,29 triệu đồng/người, gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (có hành lý ký gửi), 2 đêm khách sạn 4 sao hoặc bay với hãng Vietjet (có hành lý ký gửi) và 2 đêm khách sạn 5 sao. Combo 3,49 triệu đồng/người, gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (có hành lý ký gửi), 2 đêm khách sạn 5 sao. Tất cả các combo đều có xe đón khách từ sân bay về khách sạn.

Các khách sạn từ 3 - 5 sao trong chương trình kích cầu gồm Furama Resort Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury Sông Hàn, Wink Hotel Danang Riverside, Wink Hotel Danang Centre, New Orient, Mường Thanh Grand Đà Nẵng, Samdi, The Code Hotel & Spa, Như Minh Plaza, Eden Plaza Đà Nẵng, Minh Toàn Galaxy, Công Đoàn Thanh Bình, Biển Vàng, Pariat, Temple, Nature Đà Nẵng, Roliva, CosMos…

Theo chia sẻ của ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, các gói kích cầu du lịch nội địa có giá vé “siêu hời” đến khó tin trong bối cảnh vé máy bay nội địa “đắt đỏ”, khách phải chấp nhận bay đêm và sẽ không giới hạn số lượng combo.

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch - Ảnh 3
Theo ông Dũng, ngay khi chương trình triển khai, Hiệp hội Du lịch và Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ kiểm soát chặt chẽ dịch vụ, đảm bảo chất lượng các gói sản phẩm, combo phục vụ du khách.

“Đây là chương trình kích cầu du lịch nội địa do Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và các tập đoàn, doanh nghiệp… để triên khai. Chương trình kích cầu sẽ được áp dụng đến hết năm nay. Tuy nhiên, trước mắt sẽ triển khai đến hết tháng 9”, ông Dũng trao đổi thêm với phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, chương trình kích cầu này được 14 doanh nghiệp du lịch cùng chung tay triển khai, không dùng ngân sách, cơ quan quản lý nhà nước (Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng – PV) chỉ ở vai trò kết nối và sẽ kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng các gói sản phẩm, combo phục vụ du khách.

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch - Ảnh 4
Để thu hút khách, Đà Nẵng cũng tổ chức dù lượn nhằm phục vụ du khách.

Dịp này, TP. Đà Nẵng cũng tung ra chương trình tận hưởng Đà Nẵng về với các gói dịch vụ từ 1 triệu đồng/người, gồm 2 đêm khách sạn 3 - 5 sao và trải nghiệm khu vui chơi Da Nang Downtown (đường 2/9, quận Hải Châu) của Sun Group với các show diễn mới, phố đi bộ Bạch Đằng, phố đi bộ công viên bờ đông và cầu Nguyễn Văn Trỗi, du thuyền sông Hàn, chợ đêm Helio, chợ đêm Sơn Trà... Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills cũng ưu đãi 40% vé vào cổng dành cho du khách trong nước.

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch - Ảnh 5
Bên cạnh chương trình kích cầu, mùa hè này, tại Đà Nẵng cũng diễn ra nhiều sự kiện mang tầm quốc tế. Trong ảnh là lễ hội pháo hoa quốc tế năm nay.

Cùng với đó là 15 sự kiện lớn của chương trình du lịch mùa hè Đà Nẵng như lễ hội pháo hoa quốc tế, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc, giải golf phát triển châu Á năm 2024…

Mua gói combo ở 14 công ty lữ hành, gồm: Công ty TNHH GoingVietnam; Công ty TNHH Kajin Vina; Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Bạn Đồng Hành Châu Á; Công ty cổ phần lữ hành quốc tế Besttour Việt Nam; Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ du lịch Today; Hanoitourist chi nhánh tại Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại dịch vụ và du lịch T.O.P Việt Nam tại Đà Nẵng; Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Landtour Đà Nẵng; Công ty TNHH Dana Amigo; Công ty TNHH thương mại và du lịch One Team Global; Công ty TNHH du lịch Red Beach; Công ty TNHH thương mại và du lịch Viet Discovery; Công ty cổ phần Việt Nam TravelMart.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Phát triển sản phẩm chủ lực gắn với phục vụ du lịch
Tỉnh Ninh Bình định hướng phát triển sản phẩm chủ lực, đặc sản của địa phương theo 5 tiểu vùng sinh thái gắn với phục vụ du lịch. Tỉnh này sẽ đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại thông qua nhiều hình thức, đặc biệt là sàn giao dịch thương mại điện tử.

Tin mới

Việt Nam đang ở đâu trong cuộc đua NetZero? (Bài 1)
Với những nỗ lực của mình nhằm đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050, Việt Nam đang được cộng đồng quốc tế đánh giá tích cực. Trong đó, ngành giao thông vận tải-một trong những ngành có nguồn phát thải lớn cũng đang nỗ lực trong tiến trình xanh hóa.