Thứ năm, 03/07/2025 18:27 (GMT+7)
Thứ năm, 21/11/2024 10:41 (GMT+7)

Công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”

Theo dõi KTMT trên

Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” được triển khai từ nay đến hết tháng 3/2025 với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ dành cho khách du lịch đều được ưu đãi sâu lên tới 50%.

Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…. nhằm tạo động lực phục hồi mạnh mẽ cho du lịch Quảng Ninh sau những ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.

Ngay tại lễ công bố chương trình hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh, hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đã ký cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.

Công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” - Ảnh 1
Lễ ký kết Chương trình Hợp tác kích cầu du lịch tại Quảng Ninh. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 3/2025 với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ dành cho khách du lịch đều được ưu đãi sâu lên đến 50%.

Ấn tượng nhất là Tập đoàn Sun Group với hàng loạt chính sách ưu đãi đến từ hệ sinh thái đẳng cấp, chất lượng tại Quảng Ninh. Theo đó, từ nay đến hết năm 2024, du khách đến Công viên Rồng thuộc Khu du lịch Sun World Ha Long sẽ được ưu đãi 50% giá vé vui chơi, chỉ còn 150.000 đồng, áp dụng cho cả người lớn và trẻ em; miễn phí cho trẻ em cao dưới 1 mét. Đây là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để du khách trải nghiệm công viên đẳng cấp quốc tế với hệ thống 21 trò chơi quy mô và hiện đại, tận hưởng những cảm xúc cuốn hút trọn vẹn từng giây.

Ngoài ra, du khách lựa chọn cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long sẽ được tặng ngay voucher ẩm thực hấp dẫn sử dụng tại Nhà hàng Fuji - Vườn Nhật. Với mỗi tấm vé cáp treo trị giá 360.000 đồng/người lớn và 260.000 đồng/trẻ em, du khách sẽ được nhận ngay một voucher ẩm thực với đặc quyền quy đổi thành một suất ăn phong phú gồm: một món ăn, một đồ uống và một món tráng miệng. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức chương trình biểu diễn Nhạc cụ dân tộc diễn ra hàng ngày tại Nhà hàng Fuji, đắm mình trong không gian âm nhạc truyền thống đậm đà bản sắc Việt.

Dịp này, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh - một điểm đến hot bậc nhất tại Quảng Ninh cũng dành những ưu đãi sâu cho du khách. Du khách có thể trải nghiệm combo Sumi Public Onsen, thư giãn cơ thể và tinh thần với mức giá ưu đãi giảm 51% so với mùa cao điểm, chỉ còn 980 ngàn đồng/khách, bao gồm ăn dành cho nhóm từ 3 khách, áp dụng từ thứ 2-6 hàng tuần. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Ưu đãi 20% giá phòng bao gồm ăn sáng cho 2 người, áp dụng từ Chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần; khung giờ hoàng hôn (18-20h) chỉ 500 ngàn đồng/người (không gồm ăn); giảm 20% giá buffet dành cho khách lưu trú tại Onsen.

Ngoài các gói sản phẩm mà các đơn vị đăng ký, ngành Du lịch tỉnh Quảng Ninh sẽ thực hiện các sự kiện, chương trình mang tính điểm nhấn như: Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh (cuối tháng 12/2024), lễ hội mùa xuân. Nhiều doanh nghiệp du lịch, tàu du lịch, cảng tàu khách quốc tế đang xây dựng các chương trình mỗi tháng có từ 1-2 ngày miễn phí dịch vụ cho khách, tạo sự hấp dẫn du khách..

Theo bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh, thời gian qua ngành du lịch tỉnh này đã chủ động triển khai nhiều hoạt động nhằm nỗ lực phục hồi du lịch sau những ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3. Tuy nhiên, để tạo nên đòn bẩy có tác động lớn giúp du lịch phục hồi và tăng trưởng trở lại, ngành du lịch cần có sự đoàn kết, chung tay của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch để nâng cao năng lực cạnh tranh, giảm giá thành, đem đến cho du khách những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Quảng Ninh đang hướng tới mục tiêu đón được 19 triệu lượt khách du lịch năm 2024, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Đến hết tháng 10, tỉnh đón được 16,8 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế ước đạt trên 3 triệu lượt. Như vậy, địa phương này phải đón khoảng hơn 3 triệu lượt khách nữa trong 2 tháng cuối năm 2024 để hoàn thành mục tiêu trên.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.