Thứ sáu, 19/04/2024 05:27 (GMT+7)
Thứ bảy, 05/06/2021 13:33 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa xúc động trước lời hứa 'khi chưa hết dịch thì chưa về nhà'

Theo dõi KTMT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân xúc động viết thư gửi lời cảm ơn tới những người đang ngày đêm nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Ngày 4/6/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã viết thư gửi tới các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành y tế, chiến sĩ công an nhân dân, cơ quan thông tấn báo chí và các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trên địa bàn tỉnh để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với sự đóng góp của họ trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trong thư, ông Tuân chia sẻ, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, trên thế giới, nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ bị ảnh hưởng rất nặng nề. 
Tại Việt Nam, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại và hết sức nguy hiểm, lây lan ra nhiều địa phương, các đô thị lớn với hơn 200 ca mắc bệnh mỗi ngày.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa xúc động trước lời hứa 'khi chưa hết dịch thì chưa về nhà' - Ảnh 1
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân.
Tỉnh Khánh Hòa là một trong những địa phương tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch đang quyết tâm cao độ kiểm soát tình hình dịch bệnh với mục tiêu "vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế xã hội".
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa bày tỏ: "Trong thời điểm này, khi chúng ta đang làm việc, học tập, sinh hoạt đầm ấm bên gia đình, người thân, bạn bè, có rất nhiều cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, các lực lượng công an, quân đội, cán bộ phục vụ các khu vực cách ly tập trung tại tuyến đầu vẫn lặng lẽ, không quản ngại ngày đêm, vất vả, quên đi sức khỏe của chính bản thân, quyết tâm góp sức bảo vệ sức khỏe và sự bình an của người dân.
Với tất cả tình yêu nghề, lòng dũng cảm, tinh thần trách nhiệm và nỗ lực không mệt mỏi, các bạn đã tạm gác lại cuộc sống cá nhân, gia đình phía sau với lời hứa "khi chưa hết dịch thì chưa về nhà" để tiên phong trên tuyến đầu chống dịch. Tôi vô cùng xác định, ghi nhận và xin trân trọng cảm ơn sự hy sinh, sự đóng góp to lớn này. 
Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến người nhà, gia đình của những cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, cán bộ, chiến sĩ, công an quân đội đã thông cảm, đồng hành và chia sẻ những khó khăn, thách thức, luôn là hậu phương vững chắc để các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch có thể yên tâm hoàn thành nhiệm vụ.
Trân trọng ghi nhận sự đóng góp quý báu của các Phóng viên, Nhà báo đã kịp thời chuyển tải các thông tin về tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch chủ động đến từng người dân.
Cảm ơn các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân Khánh Hòa đã tình nguyện đóng góp nguồn lực tài chính, thời gian, sức lực, kinh nghiệm và những sáng kiến thiết thực cho công tác phòng chống dịch của tỉnh".
Cuối thư ông Nguyễn Tấn Tuân chia sẻ: "Cuộc chiến với đại dịch Covid-19 sẽ vẫn còn tiếp diễn, khó khăn còn nhiều... với niềm tin, sự kỳ vọng đối với mỗi người dân tỉnh Khánh Hòa trong việc chung tay thực hiện nghiêm túc, đầy đủ những quy định về phòng dịch bệnh, tôi tin chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua được đại dịch, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021 và những năm tiếp theo".

Nguyễn Thu

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa xúc động trước lời hứa 'khi chưa hết dịch thì chưa về nhà'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới