Thứ hai, 08/07/2024 01:43 (GMT+7)
Thứ sáu, 05/07/2024 07:28 (GMT+7)

Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt

Theo dõi KTMT trên

Do trong xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc chứa nhiều vật liệu bắt lửa nên lực lượng cứu hỏa đã gặp khó khăn trong công tác dập lửa.

Vào tối ngày 4/7, vụ cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng bao bì tại phường Trưng Nhị, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đám cháy nhanh chóng lan rộng khiến xưởng bao bì rộng hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực. Rất may vào thời điểm xảy ra cháy, không có công nhân trong xưởng.

Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt - Ảnh 1
Lửa và khói đen bốc lên ngùn ngụt từ khu xưởng bao bì rộng 1 hecta.
Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt - Ảnh 2
Xưởng bao bì có một mặt giáp với khu dân cư.

Theo lãnh đạo UBND thành phố Phúc Yên, bảo vệ xưởng bao bì là người phát hiện thấy có cháy vào lúc khoảng 20h30 nhưng không thể dập được ngay lúc đó. Đến 21h, đám cháy bùng lên lớn hơn và nhanh chóng bao trùm khắp nhà xưởng. Lãnh đạo phường Trưng Nhị cũng cho biết thêm, xưởng bao bì có diện tích khoảng 1 hecta với một mặt giáp với cánh đồng, một mặt giáp với khu dân cư.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường với hơn 10 xe chữa cháy, xe bồn và hàng chục chiến sĩ cứu hỏa. Vì trong xưởng có chứa nhiều vật liệu bắt lửa như giấy, thùng xốp nên công tác chữa cháy găp nhiều khó khăn. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, sau mỗi tiếng nổ lớn, lửa lại bùng lên.

Đến 22h40, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, khói vẫn bốc lên ngùn ngụt và có nguy cơ lan rộng sang khu dân cư. Đến 23h30, đám cháy đã được khống chế một phần nhưng khói đen vẫn bốc lên ngùn ngụt. Đến 23h55, Lãnh đạo phường Trưng Nhị cho biết, đám cháy về cơ bản đã được khống chế để tránh lan sang nhà dân.

Theo báo cáo sơ bộ, chưa có ghi nhận thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra và xác định.

Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt - Ảnh 3
Lửa ngày càng bùng lên sau mỗi tiếng nổ lớn.
Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt - Ảnh 4
Phải đến đêm, ngọn lửa mới khống chế được một phần.

Theo: Tổng hợp

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Cháy xưởng bao bì ở Vĩnh Phúc, khuôn viên hàng nghìn m2 chìm trong biển lửa đỏ rực và khói đen kịt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới