Thứ bảy, 28/09/2024 20:07 (GMT+7)
Thứ bảy, 22/06/2024 18:35 (GMT+7)

Cháy lớn chung cư 9 tầng ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên hàng chục mét

Theo dõi KTMT trên

Vụ cháy lớn chiều nay ngày 22/6 cơ bản đã được phát hiện và khống chế trong thời gian ngắn.

Hôm nay 22/6, vào lúc 15h20, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại chung cư Cát Tường thuộc phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Được biết, nguyên nhân sơ bộ của vụ cháy có thể là do lửa hàn xì bắn vào quần áo trên sân thượng.

Cháy lớn chung cư 9 tầng ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên hàng chục mét - Ảnh 1
Cột khói lớn bốc lên từ tầng thượng của toà chung cư 9 tầng.
Cháy lớn chung cư 9 tầng ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên hàng chục mét - Ảnh 2
Khói bốc lên thành cột cao hàng chục mét.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Trưởng Công an thành phố Bắc Ninh cho biết, nơi xảy ra cháy là khu vực chứa nhiều đồ vật bắt lửa.

Vào khoảng 16h, đám cháy cơ bản đã được khống chế và rất may, không có thiệt hại về người. Những thông tin cụ thể về tài sản thiệt hại và nguyên nhân gây cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cháy lớn chung cư 9 tầng ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên hàng chục mét - Ảnh 3
Khói đen kịt và lửa bốc lên ngùn ngụt.

Theo: Tổng hợp

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn chung cư 9 tầng ở Bắc Ninh, khói đen bốc lên hàng chục mét. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bến Tre mở ra hành lang kinh tế mới
Vào ngày 26/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Trúc Sơn đã chủ trì họp báo giới thiệu Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2024 với chủ đề “Bến Tre - Tầm nhìn hướng Đông và tiềm năng phát triển bền vững” diễn ra từ 2-3/10/2024.