Thứ sáu, 28/06/2024 03:43 (GMT+7)
Thứ sáu, 21/06/2024 13:59 (GMT+7)

Cháy lớn trong đêm tại Khu công nghiệp Phúc Khánh ở Thái Bình

Theo dõi KTMT trên

Đêm 20/6 vừa qua, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà kho phế liệu của Công ty TNHH Công nghiệp Tactician đặt trong Khu công nghiệp Phúc Khánh, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Bước đầu ghi nhận không có thiệt hại về người tại vụ cháy.

Theo ghi nhận, đám cháy xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 20/6, bắt nguồn tại tầng 2 nhà kho chứa phế liệu, sản phẩm phụ của Công ty Tactician nằm trong khu công nghiệp Phúc Khánh, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Tổng diện tích khu vực kho chứa khoảng 2.220m2, trong đó khu vực bị cháy khoảng 500m2.

Cháy lớn trong đêm tại Khu công nghiệp Phúc Khánh ở Thái Bình - Ảnh 1

Đám cháy bùng lên dữ dội, lửa đỏ rực bao trùm nhà kho. (Ảnh Facebook)

Ngay khi nhận được thông tin đám cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Thái Bình đã ngay lập tức điều động nhiều phương tiện cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Đến khoảng 22h30, đám cháy đã được dặp tắt cơ bản.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy được xác định là do sự cố chập điện trong khu vực kho trên tầng 2. Sau đó tiếp tục lan rộng ra các khu vực lân cận khác bên trong khu nhà kho. Theo đại diện doanh nghiệp, vụ cháy gây thiệt hại khoảng 40 triệu đồng. Số tài sản bị cháy hầu hết là phế liệu và bìa carton. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hải Long

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn trong đêm tại Khu công nghiệp Phúc Khánh ở Thái Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới