Thứ bảy, 28/09/2024 23:55 (GMT+7)
Thứ hai, 24/06/2024 17:36 (GMT+7)

Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng

Theo dõi KTMT trên

Sau khi người mẹ ra khỏi nhà mà quên tắt bếp ga, lửa đã thiêu rụi cả căn nhà cấp 4 khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Sáng nay ngày 24/6, một vụ cháy thương tâm đã xảy ra tại một ngôi nhà cấp 4 nằm trong hẻm sâu trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, tổ dân phố Thánh Mẫu, phường 7, thành phố Đà Lạt. Nạn nhân thiệt mạng gồm có 3 cháu nhỏ (2 trai, 1 gái) là 3 anh em ruột cùng nhà.

Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng - Ảnh 1
Đám cháy xảy ra trong ngôi nhà cấp 4 rộng chừng 30m vuông nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.
Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng - Ảnh 2
Các chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng dập được lửa trong khoảng thời gian 20 phút. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Vào khoảng 9h sáng, người dân phát hiện thấy lửa bùng cháy trong ngôi nhà cấp 4 và tiếng khóc của trẻ nhỏ. Thấy cửa khóa, họ đã nỗ lực phá khóa nhưng không thành và phải chờ lực lượng cứu hỏa tới. Do nhà được làm bằng gỗ nên bắt lửa nhanh và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã có mặt với 4 xe cứu hỏa và hơn 40 cán bộ, chiến sĩ. Sau 20 phút, đám cháy đã được dập tắt. Bên trong hiện trường, cả 3 cháu nhỏ đều đã tử vong. Danh tính các nạn nhân là Vòng Anh Khoa - 6 tuổi, Vòng Ngọc Bảo An - 4 tuổi, Vòng Minh Anh - 9 tháng tuổi. Cả 3 đều là con của chị Đậu Thị Tú, 29 tuổi.

Cơ quan công an bước đầu xác định nguyên nhân của vụ cháy là do chị Tú quên tắt bếp gas khi ra khỏi nhà để đi mua sữa cho con. Chính quyền thành phố Đà Lạt đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 18 triệu đồng.

Được biết, chị Tú quê ở Nghệ An, đang sinh sống ở Bình Thuận. Chị Tú cùng 3 con nhỏ tới Đà Lạt để thăm bà ngoại. Bà Tâm, 54 tuổi - mẹ chị Tú hiện đang làm vườn thuê và ở nhờ tại căn phòng nhỏ 30 mét vuông. Buổi sáng, bà Tâm đi làm thì chị Tú ở nhà nấu ăn cho con. Chị để 3 con nhỏ trong phòng, khóa cửa lại để đi mua sữa cho con nhưng lại quên tắt bếp gas. Sau đó, tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng - Ảnh 3
Chiếc xe máy cháy rụi trong hiện trường. Ảnh: VnExpress.
Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng - Ảnh 4
Khung cảnh còn sót lại trong căn nhà gặp hỏa hoạn. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.

Theo: Tổng hợp

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà cấp 4 ở Đà Lạt: Mẹ đi mua sữa quên tắt bếp gas, 3 con đều thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bến Tre mở ra hành lang kinh tế mới
Vào ngày 26/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Trúc Sơn đã chủ trì họp báo giới thiệu Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2024 với chủ đề “Bến Tre - Tầm nhìn hướng Đông và tiềm năng phát triển bền vững” diễn ra từ 2-3/10/2024.