Thứ sáu, 29/03/2024 00:46 (GMT+7)
Thứ ba, 20/09/2022 09:03 (GMT+7)

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung

Theo dõi KTMT trên

Chiều 19/9 đã diễn ra 4 trận đấu cuối cùng của vòng bảng, qua đó xác định được 2 cặp thi đấu Bán kết của giải đấu.

Bảng A: FC Nha khoa Cẩm Tú nhất bảng - KTMT miền Trung nhì bảng

Với việc giành vé vào bán kết từ lượt trận thứ 2, FC Nha khoa Cẩm Tú chỉ cần kết quả hòa là nhất bảng. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu Fair Play, FC Nha khoa Cẩm Tú vẫn thi đấu đúng với thực lực của mình và có thêm 1 chiến thắng đậm (tỉ số 5-1) trước Đài truyền hình Nghệ An. Giành ba điểm lượt trận cuối, FC Nha khoa Cẩm Tú là đội duy nhất toàn thắng vòng bảng.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 1
Các cầu thủ NTV tỏ ra thấm mệt khi đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch.

Trận cùng giờ, trước một Liên quân báo chí Nghệ An sứt mẻ lực lượng, các cầu thủ KTMT miền Trung đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 4 – 0. Qua đó cầm chắc chiếc vé còn lại vào bán kết của bảng A. Điểm nhấn của trận đấu là tiền đạo Văn Tùng, đội KTMT lập hattrick thứ ba của giải đấu, đồng thời vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng được ghi.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 2
Ba bàn thắng ghi được vào lưới NTV giúp Văn Tùng dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới.

Bảng B: FC Du học Vita Vina và FC TTG Holdings dắt tay nhau vào bán kết

Việc toàn thắng cả 2 trận, một kết quả hòa sẽ giúp FC Du học đứng đầu bảng. Trong khi đó FC TTG Holding cũng cần kết quả tương tự để giành vé thứ 2 vào bán kết của bảng B. Với sự thận trọng, không dám mạo hiểm của cả đội bóng, trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1 đều.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 3
Tình huống tranh cướp bóng giữa FC Du học Vita Vina với FC TTG Holdings. 

Trận còn lại của bảng B giữa BV sản nhi Nghệ An gặp FC CFA đã diễn ra với thế trận một chiều. Trong một ngày các chân sút của BV sản nhi Nghệ An biết chắt chiu cơ hội, họ đã giành chiến thắng với tỉ số 6 - 1. Qua đó có lời chia tay giải đầy ấn tượng.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 4
Một pha tranh chấp giữa hai đội FC BV sản nhi Nghệ An với FC CFA.

Như vậy sau ba ngày thi đấu căng thẳng và hấp dẫn, Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung đã xác định được 2 cặp trận bán kết: FC Nha khoa Cẩm Tú gặp FC TTG Holdings và KTMT miền Trung gặp FC Du học Vita Vina.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 5
4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 6

Các trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày 21/9, tại sân bóng Cửa Tiền, TP Vinh, tỉnh Nghệ An và các trận đấu sẽ được trực tiếp trên Fanpage Tạp chí Kinh tế Môi trường Online (https://www.facebook.com/tapchikinhtemoitruong) và NgheAn Football.

4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 7

Hoàng Đức - Nguyễn Công

Bạn đang đọc bài viết 4 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II – 2022, khu vực miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.