Thứ tư, 24/04/2024 15:27 (GMT+7)
Thứ hai, 19/09/2022 14:51 (GMT+7)

Xác định 2 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung

Theo dõi KTMT trên

Sau hai lượt trận vòng bảng đã có những cái tên cầm chắc chiếc vé vào vòng Bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022, Khu vực miền Trung.

Sau hai lượt đấu vòng bảng, những đội bóng lọt vào Bán kết Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II- 2022, khu vực miền Trung đã được xác định.

FC Du học Vita Vina

Hai trận đấu, 6 điểm tuyệt đối, 18 bàn thắng được ghi, chưa thủng lưới lần nào, hơn 10 cầu thủ điền tên mình trên bảng tỷ số. Những con số đó cho thấy FC Du học Vita Vina đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối so với phần còn lại của bảng đấu. Với việc đội đứng thứ 3 của bảng đấu chỉ có 1 điểm, nên FC Du học Vita Vina đã có vé vào bán kết trước một vòng đấu.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, diễn ra chiều ngày 19/9, FC Du học Vita Vina (6 điểm) sẽ chạm trán với TTG Holdings (4 điểm) để quyết định ngôi đầu bảng B. Trong khi đó, BV sản nhi Nghệ An vẫn còn cơ hội vào bán kết khi gặp FC CFA. Điều kiện là BV sản nhi Nghệ An và FC Du học Vita Vina cùng thắng với những tỉ số có lợi cho đội bóng đai diện đến từ lực lượng y tế của tỉnh Nghệ An.

FC Nha khoa Cẩm Tú

Giành thắng lợi 2-1 trước đội chủ nhà KTMT miền Trung và 5-0 trước Liên quân báo chí Nghệ An. FC Nha khoa Cẩm Tú là đội bóng tiếp theo có vé vào bán kết. Với những gì thể hiện, ngôi đầu bảng đang là mục tiêu hướng đến của đội bóng này, đồng thời có thể tránh FC Du học Vita Vina ở bán kết. Lượt trận cuối, FC Nha khoa Cẩm Tú sẽ gặp đội tuyển Đài truyền hình Nghệ An. Trong khi đó KTMT miền Trung gặp Liên quân báo chí Nghệ An để xác định chiếc vé còn lại. Về lý thuyết, cả ba đội Liên quân báo chí Nghệ An, KTMT miền Trung, NTV đều còn cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên đội bóng KTMT miền Trung có lợi thế nhất trong ba đội và có quyền tự quyết số phận của mình.

Bên cạnh đó, sau hai lượt trận, FC CFA là đội bóng đầu tiên bị loại tại giải bóng đá Kinh tế môi trường toàn quốc lần II năm 2022, khu vực miền Trung.

Xác định 2 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 1
Các trận đấu cuối cùng của mỗi bảng sẽ diễn ra cùng khung giờ.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần thứ II– 2022, được tổ chức nhằm kết nối, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các cơ quan báo chí với doanh nghiệp. Đồng thời giải đấu là cơ hội để tìm kiếm, phát hiện những cầu thủ tài năng trong làng bóng đá phong trào, truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh bền vững và nhiều hoạt động xã hội khác.

Xác định 2 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 2
Bảng xếp hạng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022, khu vực miền Trung tính sau vòng 2. 

Giải đấu được tổ chức tại ba Miền Bắc – Trung – Nam. Khu vực miền Bắc tổ chức từ ngày 16/7 đến ngày 31/7. Khu vực miền Trung được tổ chức từ ngày 17/9 đến ngày 22/9. Khu vực miền Nam diễn ra vào cuối tháng 9. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 8 và ngày 9 tháng 10 tại Thủ đô Hà Nội.

Xác định 2 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 3

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết Xác định 2 đội bóng vào Bán kết Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới