Thứ sáu, 19/04/2024 03:37 (GMT+7)
Thứ hai, 19/09/2022 08:31 (GMT+7)

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung

Theo dõi KTMT trên

Một ngày thi đấu bùng nổ của các đội bóng được đánh giá mạnh hơn đã mang đến cho khán giả những trận cầu mưa bàn thắng và giàu cảm xúc.

Bảng A: KTMT miền Trung – Đài truyền hình Nghệ An (NTV): Chiến thắng khẳng định mình

Ở lượt trận đầu tiên, KTMT miền Trung đã thất thủ 1-2 trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng là FC Nha Khoa Cẩm Tú, trong khi đó các cầu thủ NTV đã có trận hòa trên thế thắng trước Liên quân báo chí Nghệ An. Vì vậy hai đội bước vào lượt trận thứ 2 với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp.

Nhập cuộc tốt hơn, các cầu thủ NTV đã thi đấu vô cùng xông xáo, tạo ra một số cơ hội, nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Đức Lưu bên phía KTMT miền Trung, tất cả cơ hội chỉ dừng lại ở tình huống nguy hiểm. Để rồi những phút cuối hiệp 1, NTV đã dính đòn hồi mã thương, khi liên tiếp thủng lưới hai bàn bởi tiền đạo Văn Tùng của KTMT miền Trung.

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 1
Tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số 3-0 cho KTMT miền Trung do công của Đức Huy (ảnh Nguyễn Công)

Với mục tiêu 3 điểm, ngay đầu hiệp 2, NTV đã thay thủ môn chính để chuyển sang chơi Power Play giống như trong Futsal. Tuy nhiên khi chưa tìm kiếm được bàn thắng rút ngắn tỉ số, NTV nhận thêm 2 bàn thua nữa. Người lập công cho KTMT miền Trung là  Đức Huy và Hữu Lâm. Với việc dẫn trước 4 bàn, để giữ sức cho các cầu thủ ở trận quyết định với Liên quân báo chí Nghệ An vào chiều 19/9, BHL KTMT miền Trung đã đưa nhiều trụ cột ra nghỉ, chính điều này đã tạo cơ hội cho NTV có thêm hai bàn thắng do công của Sỹ Hoàn và Trung Tuyến ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: KTMT miền Trung 4 – 2 NTV.

Bảng A: FC Nha khoa Cẩm Tú  - Liên quân báo chí Nghệ An: Lộ diện ứng viên vô địch

Có thể nói, liên quân báo chí Nghệ An là một đội bóng có tên tuổi của báo chí miền Trung. Đội tuyển này đã nhiều lần vô địch giải báo chí Nghệ An và báo chí miền Trung. Tuy nhiên việc thiếu hụt lực lượng vì chấn thương đã khiến cho Liên quân báo chí Nghệ An trở nên đuối sức khi gặp các đối thủ có cầu thủ trẻ và khỏe.

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 2
Các cầu thủ Liên quân Báo chí Nghệ An tổ chức phát động tấn công (ảnh Nguyễn Công)

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, FC Nha khoa Cẩm Tú đã có bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu đẹp mắt của Phạm Trung. Bàn thua sớm khiến lối phòng ngự phản công các cầu thủ LQ báo chí Nghệ An bị phá sản. Họ liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 16 và 20 do Ngọc Thưởng và Văn Huy phía Nha khoa Cẩm Tú dứt điểm cận thành. Với việc thủng lưới 3 bàn từ hiệp 1, trong khi lực lượng dự bị không có nhiều phương án đột biến, Liên quân báo chí Nghệ An nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp 2.

Chung cuộc: FC Nha khoa Cẩm Tú 5 - 0 LQ Báo chí Nghệ An

Bảng B:  FC Du học Vita Vina – FC CFA: Sức mạnh tuyệt đối

Là đội tuyển có hàng công rất mạnh, một chiến thắng là điều đã được giới chuyên môn dự đoán giành cho FC Du học Vita Vina. Tuy nhiên kịch bản trận đấu lại diễn ra theo một cách không tưởng. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 4 -0 nghiêng về FC Du học Vita Vina, các cầu thủ lập công bao gồm Văn Luyến và Quốc Bảo, trong đó Văn Luyến có riêng cho mình 1 hattrick. Sang hiệp 2, dù thay 6/7 cầu thủ, nhưng FC Du học Vita Vina vẫn liên tục bắn phá khung thành đối phương và ghi thêm 8 bàn thắng nữa. Trong đó có thêm 1 hattrick của Tuấn Anh.

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 3
Một ngày đáng quên đối với thủ môn của đội tuyển FC VFA (ảnh Nguyễn Công)

Chung cuộc: FC Du học Vita Vina 12 – 0 FC CFA

Bảng B: BV sản nhi Nghệ An – TTG Holdings: Bất ngờ đến từ các y bác sỹ.

Với việc thua 0 – 6 trận ra quân, rất nhiều người dự đoán sẽ có thêm 1 thất bại giành cho các y bác sỹ bệnh viện. Bước vào trận đấu, TTG Holding được đánh giá cao hơn và thể hiện được sự áp đảo nhất định. Những tưởng sau pha đốt lưới nhà của Văn Trung ở đầu hiệp 1, các cầu thủ BV sản nhi sẽ bị tâm lý và vỡ trận. Nhưng với tinh thần, bản lĩnh của những thầy thuốc, họ đã đứng vững và thi đấu vô cùng kiên cường, cùng với TTG Holding tạo nên màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn đến những giây cuối cùng của trận đấu.

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 4
Trận đấu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn nhất lượt 2 vòng bảng (ảnh Nguyễn Công)

Chung cuộc : BV sản nhi Nghệ An 3 - 3 TTG Holdings

"Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung - Ảnh 5

Hoàng Đức - Nguyễn Công

Bạn đang đọc bài viết "Mưa bàn thắng" tại vòng 2 Giải Bóng đá KTMT toàn quốc lần II - 2022, khu vực miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới