Chủ nhật, 05/05/2024 13:23 (GMT+7)
Thứ ba, 02/01/2024 14:06 (GMT+7)

Ba phương tiện Eco-Friendly hoàn thành giải đua 10 giờ ở Thái Lan

Theo dõi KTMT trên

Trong một sự kiện đua xe tốc độ cao kéo dài 10 giờ tại Thái Lan, Toyota Nhật Bản đã trình làng ba mẫu xe tiên tiến sử dụng nhiên liệu trung hòa carbon: ORC ROOKIE GR86 CNF, ORC ROOKIE GR Corolla H2, và CP ROOKIE PRIUS CNF-HEV GR.

Cuộc đua này là phần của chiến lược của Toyota và đối tác Charoen Pokphand nhằm hướng tới một xã hội trung hòa carbon tại Thái Lan. Sự kiện còn bao gồm các hoạt động tri ân người hâm mộ, nhấn mạnh về việc giảm lượng khí thải CO2 và tăng cường hợp tác trong nỗ lực chống biến đổi khí hậu.

Ba phương tiện Eco-Friendly hoàn thành giải đua 10 giờ ở Thái Lan - Ảnh 1
Lễ hội GR 2023.

Trước khi tham gia cuộc đua xe tốc độ cao 10 giờ tại Thái Lan, Toyota Thái Lan đã tổ chức Lễ hội GR 2023 tại Bangkok vào 19/12, với sự tham gia của khoảng 2.500 người hâm mộ. Sự kiện này có các màn trình diễn từ đội ROOKIE Racing, Toyota Gazoo Thái Lan và D1, bao gồm Time Attacks và Drift. Toyota cũng trình làng mẫu IMV0 và bày tỏ lòng biết ơn đến người dân Thái Lan, khẳng định mục tiêu mang lại nụ cười cho khách hàng qua những chiếc xe tốt hơn và xây dựng cộng đồng môn đua xe.

Toyota đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong Cuộc đua sức bền 10 giờ ở Thái Lan với ba mẫu xe tiên tiến: GR86 chạy bằng nhiên liệu trung hòa carbon, Corolla H2 với động cơ hydro và PRIUS hybrid. ORC ROOKIE Racing và CP ROOKIE Racing, với các tay đua như Kazuya Oshima và Morizo, đã trình diễn xuất sắc. Chủ tịch Akio Toyoda, sau cuộc đua, nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc hành động cùng nhau hướng tới một tương lai trung hòa carbon và tự do di chuyển.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Ba phương tiện Eco-Friendly hoàn thành giải đua 10 giờ ở Thái Lan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới