Thứ tư, 24/04/2024 07:51 (GMT+7)
Thứ năm, 03/06/2021 08:00 (GMT+7)

‘ATM gạo’ tái hoạt động hỗ trợ người dân trong khu cách ly ở TP.HCM

Theo dõi KTMT trên

Sáng 2/6, máy “ATM gạo” tại Trường mầm non Bông Sen, nằm trên đường Thạnh Lộc 29, phường Thạnh Lộc, Quận 12 (TP.HCM) được đưa vào hoạt động, nhằm hỗ trợ người dân trong khu cách ly.

‘ATM gạo’ tái hoạt động hỗ trợ người dân trong khu cách ly ở TP.HCM - Ảnh 1
‘ATM gạo’ tái hoạt động hỗ trợ người dân trong khu cách ly ở TP.HCM - Ảnh 2
Máy "ATM gạo" và gạo được chuyển đến Trường mầm non Bông Sen nằm trên đường Thạnh Lộc 29, phường Thạnh Lộc, Quận 12 để phát cho người dân trong khu cách ly.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Khóa điện tử PHGLock cho biết: “Tổng số gạo công ty hỗ trợ ban đầu là 1.000kg (1 tấn), chỉ đủ trao tặng cho khoảng 500 người trong nửa ngày đầu tiên. Tôi hy vọng cộng đồng sẽ tiếp tục đóng góp để “ATM gạo” sẽ có gạo phục vụ cho bà con trong khu cách ly trong thời gian dài. Dự kiến sau khi triển khai ở Quận 12, chúng tôi sẽ chuyển sang hỗ trợ quận Gò Vấp”.

‘ATM gạo’ tái hoạt động hỗ trợ người dân trong khu cách ly ở TP.HCM - Ảnh 3
Máy "ATM gạo" được đẩy vào sân Trường mầm non Bông Sen nằm trên đường Thạnh Lộc 29, phường Thạnh Lộc, Quận 12 để khởi động phát gạo cho người dân.

Trong năm qua, công ty PHGLock đã hỗ trợ 100 cây "ATM" cho người dân khắp các tỉnh, thành như: Hải Dương, Bắc Ninh, Long An, Nghệ An, Quảng Trị, TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội... 

Mạnh Linh

Bạn đang đọc bài viết ‘ATM gạo’ tái hoạt động hỗ trợ người dân trong khu cách ly ở TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.