Thứ bảy, 22/06/2024 17:52 (GMT+7)
Thứ năm, 13/06/2024 17:16 (GMT+7)

Vietcombank điều chỉnh thời gian mua vàng miếng online

Theo dõi KTMT trên

Vietcombank vừa ra thông báo điều chỉnh thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại các điểm mua bán vàng miếng của ngân hàng.

Theo đó, kể từ ngày 13/6/2024, khách hàng khi mua vàng miếng tại Vietcombank sẽ đăng ký trực tuyến trên website của ngân hàng trong thời gian từ 9h00 - 16h00 hàng ngày.

Sau khi đăng ký thành công khách hàng có thể đến các điểm mua bán vàng miếng của Vietcombank để tiến hành thành thanh toán và giao nhận vàng trong khoảng thời gian từ 10h00 - 11h30 và 13h30 - 16h00 hàng ngày (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo qui định).

Vietcombank điều chỉnh thời gian mua vàng miếng online - Ảnh 1
Vietcombank điều chỉnh thời gian mua vàng miếng online.

Như vậy, so với thông báo trước đó, khách hàng đặt mua vàng trực tuyến tại Vietcombank có thể nhận vàng ngay trong buổi sáng thay vì phải đợi đến chiều.

Vietcombank lưu ý, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại xác nhận lịch hẹn đã đăng ký. Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, Vietcombank sẽ huỷ xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Trước đó, Vietcombank thông báo bắt đầu từ ngày 12/6/2024 sẽ triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên Website của ngân hàng.

Theo Vietcombank, việc này nhằm  giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng của ngân hàng.

Với tiện ích này, khách hàng có thể Đăng ký mua vàng theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Để đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần truy cập website chính thức của Vietcombank tại địa chỉ https://www.vietcombank.com.vn/ và lựa chọn “Đăng ký trực tuyến” ngay tại màn hình trang chủ. Đăng nhập bằng thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình.

Tiếp đến, chọn dịch vụ “Đăng ký mua vàng miếng SJC”; lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng mong muốn đặt mua. Cuối cùng, khách hàng kiểm tra, xác nhận thông tin và nhận kết quả đăng ký dịch vụ với “Xác nhận lịch hẹn”.

Vietcombank cũng cho biết, từ ngày 12/6, ngân hàng chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng cho khách hàng đã Đăng ký mua trực tuyến trên Website của ngân hàng.

Theo Vietcombank, toàn bộ thông tin của khách hàng khi đăng ký mua vàng trực tuyến sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng thông tin này cho giao dịch mua vàng miếng SJC khi khách hàng đến các điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank.

Giá vàng là giá được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Vietcombank là 1 trong 4 ngân hàng quốc doanh cùng Công ty SJC được bán vàng miếng trực tiếp cho người dân theo mức giá do Ngân hàng Nhà nước xác định dựa theo giá vàng thế giới.

Hiện nay, Vietcombank có 10 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TP.HCM, nhiều nhất trong số 4 ngân hàng đang cung ứng dịch vụ này.

H.A

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank điều chỉnh thời gian mua vàng miếng online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới