Thứ bảy, 27/04/2024 08:28 (GMT+7)
Thứ ba, 25/02/2020 06:30 (GMT+7)

Vì sao HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam?

Theo dõi KTMT trên

Sau khi tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã ngay lập tức trở lại làm việc bình thường vào ngày 24/2 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mà không bị cách ly như nhiều tin đồn.

Vì sao HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam? - Ảnh 1
HLV Park Hang-seo tại sân bay Nội Bài tối 23/2. (Ảnh: VnExpress)

Giải thích về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn tuân thủ tất cả các quy định về phòng, chống dịch cũng như các khuyến cáo của Bộ y tế.

“VFF sẽ nghiêm túc phối hợp thực hiện đầy đủ các yêu cầu nếu có từ phía cơ quan y tế về kiểm tra, kiểm soát dịch Covid-19 đối với đội ngũ các chuyên gia người Hàn Quốc đang làm việc tại VFF. Chúng tôi khẳng định rằng, không chỉ các chuyên gia người Hàn Quốc mà bất kỳ ai đang làm việc tại VFF cũng đều sẵn sàng hợp tác chặt chẽ nếu có yêu cầu”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Đại diện VFF cũng cho biết thêm, hiện tại, đội nữ Việt Nam đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Công tác phòng, chống dịch vẫn đang được tiến hành theo đúng hướng dẫn của Bộ y tế. Trong thời gian tới, khi đội tuyển nam tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, việc phòng chống dịch cũng sẽ là vấn đề được VFF rất coi trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ y tế của đội tuyển cũng sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ, đảm bảo sự chủ động trong mọi tình huống.

Vì sao HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam? - Ảnh 2
HLV Park Hang-seo và vợ được nhập cảnh Việt Nam, chịu sự giám sát y tế chặt chẽ.

Ông Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Sang-a nhập cảnh vào Việt Nam tối 23/2/2020 tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Theo tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội, Trung tâm đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park Hang-seo và vợ. Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, họ ở Seoul, không có mặt tại vùng dịch. Hai vợ chồng ông đã được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, tình trạng khoẻ mạnh.

Do tính chất công việc làm việc với Đội tuyển quốc gia bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và vợ được nhập cảnh và chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (25/2), VFF sẽ làm việc với HLV Park Hang-seo để sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngày 21/3, tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết Vì sao HLV Park Hang-seo không bị cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới