Thứ năm, 02/05/2024 23:43 (GMT+7)
Thứ tư, 01/06/2022 17:14 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 vào 21h hôm nay 1/6 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 1/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 68:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 68

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 68 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 1/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 68:

Bão ngầm tập 67 tối qua có nhiều diễn biến nghẹt thở khi các trinh sát tiến vào hang ổ bọn ma túy để quyết tâm quét sạch bọn chúng. Đại tá Trần Trọng Hà đã hy sinh. Còn Hải Triều đối đầu tay đôi với Tú và một đàn em của Tú. Bọn họ đánh nhau tan nát. Triều càng có thêm động lực khi phát hiện hình xăm sau lưng Tú chính là minh chứng cho kẻ đã giết bố Triều năm xưa. Tú cuối cùng cũng bị bắn chết.

Trong tập này còn hé lộ sự can trường của nữ trinh sát Như Ý. Cô đã không ngại nguy hiểm đuổi theo dấu của Hải Triều khi anh liều mình làm con tin. Trong giờ phút sinh tử khi Hải Triều đối đầu Tú, Như Ý đã xuất hiện cùng các trinh sát và nổ súng kịp thời giải vây, đưa Hải Triều đi cấp cứu. Xem ra nữ trinh sát này có tình cảm với Hải Triều.

Bão ngầm tập 67 còn có những cảnh vô cùng xúc động khi thiếu tướng Hoạch khóc ngất đau đớn bên thi thể của đại tá Trần Trọng Hà. Sau đó chính thiếu tướng Hoạch đã trực tiếp thẩm vấn Sơn “bạch tuộc” và một đàn em của Sơn là Nam, để chúng khai ra tên trùm ma túy đứng sau.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 68 phim Bão ngầm, vợ Đại tá Hà đang nấu cơm thì nhận được điện thoại của Thiếu tướng Hoạch đau buồn báo tin chồng bà đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Vợ Đại tá Hà gục ngã tại chỗ trước cú sốc quá khủng khiếp.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 vào 21h hôm nay 1/6 trên VTV1 - Ảnh 1

Ở một diễn biến khác, Thiếu tướng Hoạch trực tiếp tham gia lấy lời khai các đối tượng Sơn ‘bạch tuộc’. Tuy nhiên, tên này vẫn rất ngoan cố. Sau khi tay đàn em khai lô hàng này của Quách Đại Đức, Sơn mới chịu nói.

Hắn đã khai Thượng tá Tuất chính là người đã tiếp tay cho sếp của chúng. “Đức với Tú quen một người tên là Tuất. Là người của các ông đấy, đi tìm nó mà hỏi”, Sơn gắt lên với công an.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 vào 21h hôm nay 1/6 trên VTV1 - Ảnh 2

Ở phía Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) "đánh hơi" được tin chẳng lành. Ông ta vội vã về bàn tính với vợ tình hình kiểu gì thằng Tú và ông Đức cũng bị tóm. Nếu hai người này bị tóm thì kiểu gì cũng phọt ra dây dưa đến ông Tuất.

 Ông ta nói với vợ: “Hỏng rồi, sớm muộn kiểu gì thằng Tú và cả ông Đức nữa cũng bị tóm. Mà đã tóm thì sẽ phọt ra, dây dưa đến tôi".

Vợ ông Đức thắc mắc: “Mà sao bị tóm, mà tại sao lại bắt ông Đức”. Thượng tá Tuất giải thích:”"Bọn ở phòng tôi vừa tóm một vụ ở Đăk Lâm. Mà tôi nghĩ vụ này liên quan đến ông Đức”. 

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 vào 21h hôm nay 1/6 trên VTV1 - Ảnh 3

Đến tận bây giờ ông Tuất mới biết Phòng mình vừa đánh một vụ ở Đăk Lâm, mà ông Tuất nghi vụ này liên quan đến ông Đức. Hóa ra từ trước tới nay phía ông Đức đã chuyển hàng chục tỷ vào tài khoản của nhà ông Tuất.

Ông Tuất rất cay cú vì lãnh đạo biết gia đình ông liên quan đến ông Đức nên mới dàn trận để qua mặt ông Tuất. Trước tình thế nước sôi lửa bỏng như thế này, vợ chồng ông Tuất sẽ làm gì? Liệu họ có báo cho ông Đức đang ở Hà Nội để kịp chạy thoát không?

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 68 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 1/6/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 68 vào 21h hôm nay 1/6 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.