Thứ sáu, 03/05/2024 13:11 (GMT+7)
Thứ năm, 21/04/2022 15:55 (GMT+7)

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 21/4/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim "Anh có phải đàn ông không" Tập 27

Nội dung đoạn trích Anh có phải đàn ông không Tập 27

Preview Anh có phải đàn ông không tập 27 hé lộ một khoảnh khắc bất ngờ vùng lên của Mai Ngọc trước gã chồng vũ phu. Không còn là một Mai Ngọc sợ sệt, khúm núm, luôn co rúm lại mọi khi nữa, Mai ngọc bỗng trở nên đầy cương quyết, mạnh mẽ khi đối diễn với Dũng. Cô gằn giọng hỏi hắn ta: "Cuối cùng anh muốn tôi phải làm gì?". Dũng đáp: "Tôi muốn cô phải sống khổ sống sở vì đã dám phản bội tôi!". Nghe vậy, Mai Ngọc tức giận vặn ngược lại: "Phản bội á? Anh mà cũng dám mở mồm nói câu phản bội với tôi á?".

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3 - Ảnh 1

Dũng vẫn tiếp tục đưa ra những lời đe dọa...

Tuy nhiên, ngay sau đó, sự phẫn nộ của Mai Ngọc lại bị dìm xuống bởi cơn bệnh hoạn của Dũng. Hắn thậm chí còn ví vợ như con chó mình nuôi trong nhà, nếu không ngoan nữa thì phải... thịt.

Và dường như Mai Ngọc lại tiếp tục cam chịu khi trong cuộc nói chuyện với Tuấn Khang sau đó, cô thừa nhận rằng những điều mình đang gánh chịu chính là sự trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Mai Ngọc thậm chí nói rằng mình sẽ cố gắng đợi đến khi Khôi 18 tuổi để nói cho cậu bé tất cả sự thật.

Mai Ngọc (Đan Lê) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) ngồi lại nói chuyện với nhau. Mai Ngọc cho rằng Dũng đối xử với mình như vậy là cái giá mình phải trả. Tuấn Khang nói cho Mai Ngọc biết chẳng nhẽ cô định trả giá cả cuộc đời này, Mai Ngọc còn cả nửa cuộc đời phía sau. Chẳng nhẽ cô định sống trong ngục tù mãi như vậy. 

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3 - Ảnh 3

Mai Ngọc nói sẽ đợi con trai đến khi con 18 tuổi để thừa nhận sai lầm của mình với con. Tuấn Khang nói cả cuộc đời này chồng cô sẽ không để cô sống yên ổn. Đến con trai Dũng cũng không để yên. 

Tuấn Khang nói Mai Ngọc hãy tỉnh táo lại đi, đừng bao giờ hy vọng Dũng sẽ để hai mẹ con sống yên ổn. 

Ở một diễn biến khác, dù đã ly hôn nhưng vợ chồng Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) vẫn thỉnh thoảng gặp nhau. Cả hai biết rõ đối phương vẫn còn tình cảm dành cho mình nhưng vì những mâu thuẫn trước đó mà đi đến kết cục ngày hôm nay.

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3 - Ảnh 4

Lệ cũng hiểu Nhật Minh hơn sau khi nghe anh tâm sự với bố vợ. Còn Nhật Minh cũng biết chỉ có Lệ mới yêu và hiểu anh nhất. Bố của Lệ luôn muốn hai con quay trở lại với nhau nên cũng đứng ra làm cầu nối. 

Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3 - Ảnh 5

Sau buổi nói chuyện với con rể, khi thấy Nhật Minh đưa Lệ về nhà, bố của Lệ còn cố tình giả vờ ngã bệnh để hai con phải lo lắng. Ông nghĩ việc ông bị bệnh sẽ giúp hai con gắn kết và quay trở lại với nhau. 

Chi tiết tập 27 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 21/4 trên VTV3.

Lịch phát sóng phim Anh có phải đàn ông không Tập 27

Anh có phải đàn ông không Tập 27 phát sóng lúc 21h40 tối thứ 5 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Tập 27 bộ phim Anh có phải đàn ông không được phát sóng lúc 21h40 ngày 21/4.

Link xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không Tập 27

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không Tập 27 tại:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Xem lại phim Anh có phải đàn ông không Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Anh có phải đàn ông không là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông Tuấn Khang, Nhật Minh và Duy Anh.

Tuấn Khang như một đứa trẻ to xác không chịu trưởng thành, chỉ biết ăn chơi, vui vẻ qua ngày và không hề quan tâm đến người khác.

Duy Anh - một người chồng từ bỏ tham vọng, ở nhà chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh.

Nhật Minh, hàng xóm của Duy Anh là một tuýp đàn ông khô khan, không biết thể hiện tình cảm nên thường đem lại những khoảng khắc hết sức bẽ bàng cho những người phụ nữ bên cạnh.

Ba người đàn ông với ba tính cách hoàn cảnh trái ngược nhau cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những câu chuyện chính trường hay vĩ mô, tuy nhiên những nỗi niềm riêng của mỗi người lại không thể tỏ cùng ai.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 27 21h30 hôm nay 21/4 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới