Thứ tư, 01/05/2024 11:34 (GMT+7)
Thứ bảy, 22/04/2023 16:29 (GMT+7)

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên!

Theo dõi KTMT trên

Sáng nay 22/4, Trạm Mây Glamping đã chính thức khai trương, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với bất cứ du khách nào khi tới Đà Lạt. Đây cũng là nơi lý tưởng để các gia đình, các bạn trẻ Bật tình yêu lên!.

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 1
Trạm Mây Glamping là điểm đến lý tưởng khi đến Đà Lạt

Đến với Trạm Mây Glamping, các du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành với những đồi chè xanh mướt, đắm chìm trong không gian thơ mộng của những rừng thông và thả hồn theo những dòng suối mây ở độ cao hơn 1650m.

 Không những vậy, khi đến Trạm Mây Glamping du khách có thể trải nghiệm được những dịch vụ chuẩn 3 sao như được thưởng thức các món ăn đặc sắc mang phong vị của Đà Lạt, cùng chill bên ly cà phê trong không gian thơ mộng. Đặc biệt, các glamping được bố chí hài hòa bên dưới rừng mai anh đào, các glamping đều có tầm nhìn tuyệt vời, giúp du khách chiêm ngưỡng được cảnh quan tuyệt vời của đồi chè Cầu Đất và các trụ điện gió. Tại mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, vật dụng cần thiết. 

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 2
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 3
Trạm Mây Glamping chính thức khai trương sáng nay 22/4

Trạm Mây Glamping không chỉ là nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên đối với các cặp đôi khi có những không gian cực chill như rừng mai anh đào, cà phê Trạm Mây ngắm cung đường mai anh đào đẹp nhất Đà Lạt, không gian BBQ... mà nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn với các gia đình khi có đầy đủ không gian cho cả cha mẹ và các bạn nhỏ khi có các dịch vụ như tắm trà, không gian tản bộ bên những sườn đồi hoa sắc đủ màu và bãi cỏ xanh mướt cho các bạn nhỏ nô đùa...

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 4
Toàn cảnh khu Trạm Mây Glamping

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng Trạm Mây Glamping trong buổi khai trương sáng nay 22/4, anh Tường Huy Hoàng - Quản lý khu du lịch cho biết, xuất phát từ nhu cầu thực tế của nhiều gia đình hiện nay, khi muốn có không gian cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên nhưng lại bị bất cập nhiều vấn đề về tiện nghi, vệ sinh và đi lại. Bởi, Camping đòi hỏi du khách phải là những người dày dặn kinh nghiệm và có kỹ năng cao trong việc “ở bụi”.

Vì vậy, Trạm Mây Glamping ra đời để giải quyết hết tất cả vấn đề quan ngại của khách khi đi cắm trại. Mang tới sự trải nghiệm thoải mái, đầy đủ tiện nghi ngay tại núi đồi.

Bên cạnh đó, Trạm Mây Glamping cũng có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của các bạn trẻ, các cặp tình nhân khi đến với Đà Lạt.

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 5
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 6
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 7
Khi đến với Trạm Mây Glamping các bạn trẻ sẽ có không gian cực chill để lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

“Khách hàng nghỉ dưỡng tại Trạm sẽ dễ dàng ngắm hoàng hôn, săn mây, ngắm bình minh tại giường. Có những ngày sáng sớm ngập tràn mây dưới chân, buổi chiều thì mây bay phất phới đi ngang qua” – Anh Hoàng chia sẻ.

Anh Hoàng cũng cho biết, khi đăng ký nghỉ tại Trạm Mây khách hàng cũng không cần quá lo lắng về phương tiện đi lại, bởi Trạm sẽ có xe đưa đón bạn từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Đồng thời, Trạm Mây Glamping sẽ tư vấn, cung cấp những trải nghiệm đặc biệt đến du khách như thưởng thức cà phê trong rừng thông vào buổi sáng sớm, cùng làm nông dân hái chè, chế biến chè ô long, thưởng thức các sản vật tại địa phương. Buổi tối các du khách có thể hòa mình vào không gian âm nhạc bên lửa trại và cùng gia đình nướng BBQ dưới cái se lạnh của tiết trời mùa động giữa mùa hè oi ả...

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 8
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 9
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 10
Không chỉ các bạn trẻ, các gia đình khi đến với Trạm Mây Glamping cũng sẽ có những phút giây vô cùng thú vị

Chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến với Trạm Mây Glamping, anh Đức An (TP. HCM) cho biết, qua giới thiệu của bạn bè tôi đã chọn Trạm Mây là nơi lưu trú để tạm rời xa cái oi ả của mùa hè Sài Gòn.

Khi đến Trạm Mây Glamping, tôi và gia đình đã được hòa mình vào thiên nhiên của đất trời và mây lang thang. Bên cạnh những cảnh sắc tuyệt vời của khu vực Cầu Đất, các tiện ích và cách phục vụ vô cùng chu đáo của Trạm Mây cũng khiến gia đình tôi vô cùng hài lòng. Chắc chắn tôi và gia đình sẽ có nhiều lần “trốn” Sài Gòn để trở lại nơi đây.

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 11
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 12
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 13
Trạm Mây Glamping đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích

Sau 3 ngày trải nghiệm tại Trạm Mây Glamping, anh Hải Trung ( Hà Nội) chia sẻ, bản thân anh là người thích du lịch trải nghiệm, khám phá và đã từng đi rất nhiều nơi nhưng tại Trạm Mây mang lại cho anh nhiều cảm xúc nhất.

“Đà Lạt không phải nơi xa lạ với tôi, nơi đây cũng mang đến cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Những lần trước khi đến với Đà Lạt tôi thường lưu trú và trải nghiệm các dịch vụ ở khu vực trung tâm và không cảm nhận được những điều mới mẻ, khác biệt. Các dịch vụ đề na ná nhau.

Tuy nhiên, khi được ngủ trên mây, được trạm vào mây tại Trạm Mây Glamping là một trải nghiệm vô cùng mới lạ. Không những vậy, buổi sáng sớm được lang thang trong rừng thông, được săn những suối mây hững hờ trôi và đắm chìm trong không gian xanh mướt của những đồi chè Cầu Đất là trải nghiệm khó có thể nào quên với tôi. Thời gian tới, tôi sẽ giới thiệu và mời thêm nhiều bàn bè đến Trạm Mây Glamping”, anh Hải Trung cho biết.

Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 14
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 15
Trạm Mây Glamping sẽ mang đến các du khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị
Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên! - Ảnh 16

Trạm Mây Glamping nằm ngay trụ điện gió số 10 (Di chuyển theo đường quốc lộ 20 về phía hướng Đà Lạt đi Phan Rang). Tới khu vực Cầu Đất, băng qua cung đường mai anh đào đẹp nhất Đà Lạt rẽ vào đồi chè đi theo bảng chỉ dẫn trụ điện gió số 10. 

Để đặt phòng, du khách có thể liên hệ qua số điện thoại 0973 221 537 hoặc Facebook: @trammayglamping

Bình Thuận

Bạn đang đọc bài viết Trạm Mây Glamping - Nơi lý tưởng để Bật tình yêu lên!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.