Thứ tư, 01/05/2024 19:04 (GMT+7)
Thứ sáu, 21/04/2023 17:26 (GMT+7)

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ

Theo dõi KTMT trên

Nằm ở một nơi được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, điểm săn mây tuyệt vời cho những kẻ cuồng chân, Trạm Mây Glamping – một “ứng viên mới nổi” của Đà Lạt đang trở thành điểm đến thu hút của nhiều du khách.

Đà Lạt đã không còn là điểm du lịch xa lạ đối với nhiều du khách. Đà Lạt nổi tiếng với nhiều điểm du lịch đa dạng, phong phú. Đến với Đà Lạt du khách có thể trải nghiệm được tất tần tật mọi loại hình du lịch mình thích. Trong đó, Glamping là loại hình được nhiều du khách ưu thích nhất.

Tuy nhiên, “Glamping” là một thuật ngữ mới nổi lên gần đây như một cơn sốt trong giới trẻ. Khi nhìn thấy những tấm hình sống ảo lung linh và “so deep” của bạn bè và người thân chụp được trong chuyến cắm trại Glamping, nhiều người không khỏi tò mò và thắc mắc không biết Glamping là gì và làm sao để trải nghiệm Glamping Đà Lạt một cách trọn vẹn và an toàn nhất. Do đó, bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm về Trạm Mây Glamping – một “ứng viên mới nổi” của Đà Lạt.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 1

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 23km về phía đông Nam (thuộc địa bàn thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường), Trạm Mây Glamping với diện tích 2ha, ở độ cao 1650m so với mực nước biển. Là một tổ hợp lưu trú chuẩn 3 sao, được bao quanh bởi đồi chè xanh mướt, rừng thông thơ mộng. Nơi đây đồng thời cung cấp chỗ nghỉ trong các căn phòng biệt lập, tất cả các glamping đều có tầm nhìn tuyệt vời, giúp du khách chiêm ngưỡng được cảnh quan đồi chè Cầu Đất và trụ điện gió.  Tại mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi, vật dụng cần thiết.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 2

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng Trạm Mây Glamping, anh Tường Huy Hoàng - Quản lý khu du lịch cho biết, xuất phát từ nhu cầu thực tế của nhiều gia đình hiện nay, khi muốn có không gian cắm trại, hòa mình vào thiên nhiên nhưng lại bị bất cập nhiều vấn đề về tiện nghi, vệ sinh và đi lại. Bởi, Camping đòi hỏi du khách phải là những người dày dặn kinh nghiệm và có kỹ năng cao trong việc “ở bụi”.

Vì vậy, Trạm Mây Glamping ra đời để giải quyết hết tất cả vấn đề quan ngại của khách khi đi cắm trại. Mang tới sự trải nghiệm thoải mái, đầy đủ tiện nghi ngay tại núi đồi.

“Khách hàng nghỉ dưỡng tại Trạm sẽ dễ dàng ngắm hoàng hôn, săn mây, ngắm bình minh tại giường. Có những ngày sáng sớm ngập tràn mây dưới chân, buổi chiều thì mây bay phất phới đi ngang qua” – Anh Hoàng chia sẻ.

Anh Hoàng cũng cho biết, khi đăng ký nghỉ tại Trạm Mây khách hàng cũng không cần quá lo lắng về phương tiện đi lại, bởi Trạm sẽ có xe đưa đón bạn từ trung tâm thành phố Đà Lạt.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 3

Lần đầu tiên trải nghiệm tại Trạm Mây Glamping, anh Hùng – một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ, tôi đã đến Đà Lạt nhiều lần và hầu như đều nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc các khu resort. Nhưng lần này tôi và gia đình quyết định sẽ chọn Glamping để có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên Đà Lạt, cũng như gắn kết thêm tình cảm gia đình, cho các con trải nghiệm mới.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 4

Qua một người bạn giới thiệu thì tôi đã đặt phòng tại Trạm Mây Glamping, trụ điện gió số 10, Cầu Đất. Điều mà tôi ấn tượng nhất khi đến với Trạm Mây là cảm giác như mình được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ mây bồng bềnh vây quanh, âm thanh của cối xay gió, trải nghiệm một Đà Lạt thật khác biệt.

"Buổi sáng thức dậy, tôi cũng dễ dàng săn mây, ngắm bình minh tại giường. Không gian nơi đây thì bình yên, ngập tràn tiếng chim và hương hoa cỏ thơm ngát mang đến cho tôi cảm giác thư thái, nhẹ nhàng" - anh Hùng chia sẻ.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 5

Những ngày ở tại Trạm Mây, tôi và gia đình còn được các bạn nhân viên đưa đi trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên, trèo cây tắm suối, ngắm sao trên trời, nói chung là tất tần tật những hoạt động ngoài trời thú vị giống như cắm trại kiểu truyền thống. Không giống như khi ở trong khách sạn, Trạm Mây Glamping có rất nhiều không gian để chạy nhảy, dạo chơi rất phù hợp để các các bạn nhỏ. Có lẽ đây cũng là điều mà khiến Trạm Mây Glamping trở nên tuyệt vời và đặc biệt.

Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 6

Trạm Mây Glamping sẽ chính thức được khai trương vào 9h ngày 22/4.

Trạm Mây nằm ngay trụ điện gió số 10 (Di chuyển theo đường quốc lộ 20 về phía hướng Đà Lạt đi Phan Rang. Tới khu vực Đồi chè Cầu Đất rẽ vào đồi chè đi theo bảng chỉ dẫn trụ điện gió số 10.

Để đặt phòng, du khách có thể liên hệ qua số điện thoại 0973 221 537 hoặc Facebook: @trammayglamping
Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ - Ảnh 7

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Trạm Mây Glamping - Chốn yên bình giữa Đà Lạt mộng mơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.