Chủ nhật, 08/09/2024 06:36 (GMT+7)
Thứ ba, 23/07/2024 14:02 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An

Theo dõi KTMT trên

Ngày 23/7, Văn phòng Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác “đền ơn đáp nghĩa - an sinh xã hội”, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã coi đây là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình phát triển của Tạp chí.

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 1
Đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường và đồng chí Trần Hải Phú, Bí thư Tỉnh đoàn Long An, thăm tặng quà bà Trương Thị Chẳng - Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Bến Lức.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, phát huy truyền thống đoàn kết, uống nước nhớ nguồn, sáng 23/7, Tạp chí Kinh tế Môi trường và đoàn doanh nghiệp thuộc Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã tổ chức chương trình viếng tượng đài Chiến thắng Long An và thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùngTrương Thị Chẳng (83 tuổi, ấp 4 xã An Thạnh, huyện Bến Lức).

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 2
Nhà báo Dương Bình Thuận, đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường, gửi lời chúc tới Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Chẳng.

Theo nhà báo Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam, công tác “đền ơn đáp nghĩa - an sinh xã hội” của Tạp chí luôn được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, chính quyền các địa phương, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Từ đó, Tạp chí Kinh tế Môi trường là cầu nối để thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện như tổ chức khám chữa bệnh, trao học bổng cho các học sinh, trao quà cho các thương binh, bệnh binh và các Mẹ Việt Nam Anh hùng...

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 3
Các thành viên trong đoàn được nghe giới thiệu về cuộc kháng chiến của quân và dân Long An - "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc".

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tạp chí Kinh tế Môi trường và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An cũng tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Truyền thông 4.0 & doanh nhân trẻ - Vai trò trong phát triển kinh tế xanh”. Tọa đàm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có góc nhìn mới, hiểu rõ hơn về ý nghĩa của phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh tại thời điểm biến đổi khí hậu đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 4
Đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Tại tọa đàm, ông Dương Long Thành, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group, cũng chia sẻ những góc nhìn trong thời đại cộng nghiệp 4.0. Đồng thời, ông Thành cũng cho biết hiện quỹ đất tại Long An còn nhiều, đây là cơ hội để các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hội viên Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam tìm kiếm cơ hội, mở rộng đầu tư.

Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 5
Đoàn dâng hương tại tượng đài chiến thắng Long An.
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 6
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 7
Và chụp ảnh lưu niệm.
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 8
Thuyết minh viên giới thiệu cho các thành viên trong đoàn về những vật dụng, vũ khí... mà quân và dân Long An sử dụng trong những ngày kháng chiến.
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 9
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 10
Đoàn đến thăm văn phòng làm việc của Hội doanh nhân trẻ Long An.
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 11
Buổi tọa đàm cũng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có góc nhìn mới, hiểu rõ hơn về ý nghĩa của phát triển kinh tế xanh, bảo vệ môi trường trong sản xuất kinh doanh...
Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An - Ảnh 12
Tại buổi tọa đàm, ông Dương Long Thành, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group, đã chia sẻ những cơ hội để các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hội viên Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam tìm kiếm cơ hội, mở rộng đầu tư vào Long An.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường đến thăm, trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Long An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.