Thứ sáu, 29/03/2024 08:23 (GMT+7)
Thứ năm, 16/06/2022 06:45 (GMT+7)

TP. Thanh Hóa: Mong muốn báo chí đồng hành cùng chính quyền và nhân dân

Theo dõi KTMT trên

Chiều ngày 15/6, UBND TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quán báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND TP. Thanh Hóa đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Theo đó, 6 tháng đầu năm, dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát nên Thành phố đã triển khai hiệu quả kế hoạch phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và đạt được kết quả khá tích cực. Trong 38 chỉ tiêu năm 2022, có 1 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 5 chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch và 6 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch.

TP. Thanh Hóa: Mong muốn báo chí đồng hành cùng chính quyền và nhân dân - Ảnh 1

Các cơ quan báo chí đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 của UBND TP. Thanh Hóa.

Nổi bật là TP. Thanh Hoá đã thực hiện linh hoạt, hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tổ chức thành công các sự kiện lớn về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; thu ngân sách Nhà nước đạt cao so với dự toán; huy động vốn đầu tư phát triển, giá trị xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng cao so với cùng kỳ. Nhiều dự án đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố đã và đang được thực hiện.

Thể thao thành tích cao duy trì vị trí tốp đầu của tỉnh; các chế độ, chính sách, an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Những kết quả này là tiền đề quan trọng để thành phố phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Nhà báo Xuân Hùng (Báo Lao động) cho biết: "Những thành tích đạt được trong 6 tháng vừa qua là sự nổ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của cán bộ và nhân dân TP. Thanh Hóa. Tất cả vì mục tiêu vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế để xứng đáng với vai trò và vị thế của trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh”.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí mong muốn TP. Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn Thành phố và quan tâm giải quyết, xử lý hiệu quả những nội dung báo chí đã phản ánh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Thanh Hóa gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng thành phố trong thời gian qua.

Đồng thời, Bí thư Thành ủy cũng trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm; mong muốn các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương tiếp tục quan tâm, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm những nhiệm vụ lớn mà TP. Thanh Hóa đã và đang triển khai, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Thanh Hóa thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết TP. Thanh Hóa: Mong muốn báo chí đồng hành cùng chính quyền và nhân dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.