Chủ nhật, 28/04/2024 11:28 (GMT+7)
Thứ tư, 21/02/2024 14:04 (GMT+7)

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc

Theo dõi KTMT trên

Ông Nguyễn Công Long vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Chiều ngày 20/02/2024, tại trụ sở, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về Công tác cán bộ. Ông Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng bộ Giao thông vận tải, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, ông Vũ Thành Trung - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định số 152/QĐ-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Công Long giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Bà Lê Bích Hòa - Trưởng ban Tổ chức cán bộ - Lao động công bố Quyết định số 55 QĐ/HĐTV của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Công Long giữ chức Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chúc mừng Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long. Thứ trưởng ghi nhận thành tích đã đạt được của Tổng công ty và những đóng góp của cá nhân đồng chí Nguyễn Công Long trong sự phát triển của Tổng công ty. Thứ trưởng yêu cầu đồng chí Nguyễn Công Long trên cương vị mới với tinh thần trẻ và phương thức làm việc mới, cùng Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam xây dựng một tập thể đoàn kết, quyết liệt điều hành Tổng công ty hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch được giao, đặc biệt là nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo điều hành bay an toàn cho các chuyến bay trong vùng trời trách nhiệm.

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc - Ảnh 1
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Bộ Giao thông vận tải và cá nhân Thứ trưởng Lê Anh Tuấn đối với Tổng công ty trong thời gian qua. Là một doanh nghiệp với quy mô lớn và có rất nhiều thành tích trong ngành Giao thông vận tải, trong thời gian tới, Tổng công ty quyết tâm, quyết liệt triển khai thực hiện có hiệu quả những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, đoàn kết, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt tập trung vào nhiệm vụ then chốt đảm bảo hoạt động điều hành bay an toàn, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Bộ Giao thông vận tải. Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long trong thời gian Quyền Tổng Giám đốc đã thể hiện và phát huy được vai trò của mình là một hạt nhân của sự đoàn kết, trong công việc có những đột phá, có năng lực sâu về chuyên môn. Trong thời gian tới, Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh mong muốn Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long cùng với đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tổng công ty sẽ đoàn kết, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao và tiếp tục có những bước phát triển bền vững trong thời gian tới.       

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc - Ảnh 2
Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh phát biểu tại hội nghị.       

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long cảm ơn Ban Cán sự Đảng bộ Giao thông vận tải, đồng chí Bộ trưởng Bộ GTVT, đồng chí Thứ trưởng Lê Anh Tuấn, Hội đồng thành viên, Đảng ủy Tổng công ty đã bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên; Đảng uỷ Tổng công ty, Hội đồng thành viên, đặc biệt là đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã trao nhiệm vụ chủ trì Ban điều hành, tham gia lãnh đạo Tổng công ty và có cơ hội phấn đấu trên con đường công tác, tiếp tục được cống hiến, phục vụ Tổng công ty, góp phần vào sự phát triển của ngành GTVT.

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc - Ảnh 3
Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long phát biểu tại hội nghị.

Ông Nguyễn Công Long tiếp thu, lĩnh hội sâu sắc, nghiêm túc triển khai đầy đủ các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng và hứa sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng công ty đoàn kết nhất trí thực hiện tốt các nhiệm vụ được Bộ Giao thông vận tải giao. Cụ thể, tập trung mọi nguồn lực, duy trì và cung cấp thông suốt các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay Tổng công ty được giao, đảm bảo các tiêu chí an toàn, kinh tế và hiệu quả của các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay; duy trì chất lượng ngang tầm khu vực, hướng tới tiệm cận trình độ phát triển trên thế giới; thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và quản trị các nguồn lực của Tổng công ty theo hướng hiện đại, hiệu quả; Rà soát, phân bổ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động đầu tư, xây dựng của Tổng công ty đảm bảo về tiến độ, tốt về chất lượng, tuân thủ về pháp luật; sớm hoàn thành các Dự án trọng điểm của Tổng công ty, trước hết là các dự án có tầm quan trọng đặc biệt về an toàn, dịch vụ bảo đảm hoạt động bay, có ý nghĩa lớn về chính trị-xã hội, đặc biệt là các Dự án Đài kiểm soát không lưu Điện Biên và Dự án thành phần II "Các công trình phục vụ quản lý bay" thuộc dự án "Cảng HKQT Long Thành giai đoạn 1", Dự án ATCC Hồ Chí Minh.

Đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác; trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đặt lợi ích của quốc gia, lợi ích của Bộ GTVT, lợi ích của Tổng công ty, của tập thể lên trên hết, trước hết; Xây dựng tập thể Tổng công ty đoàn kết, thống nhất, đảm bảo tập trung dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất của Lãnh đạo Tổng công ty với trung tâm là Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành, với hạt nhân chủ trì là đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên. Đặc biệt, trong công tác cán bộ chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng, rèn luyện, bố trí, sử dụng cán bộ để tích tụ, phát huy, lan tỏa tiềm năng của đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình mới.

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc - Ảnh 4
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn trao quyết định Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam cho ông Nguyễn Công Long.
Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc - Ảnh 5
Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Long giữ chức Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Đồng thời, Tổng Giám đốc Nguyễn Công Long cam kết sẽ chứng minh bằng các việc làm, kết quả cụ thể trong công tác cũng như trong cách sống, ứng xử đối với cấp trên và đồng nghiệp. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tổng Giám đốc VATM mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm chỉ đạo, định hướng, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, các cơ quan Bộ Giao thông vận tải; chỉ đạo chuyên ngành của Cục Hàng không Việt Nam; sự lãnh đạo trực tiếp của Chủ tịch Hội đồng thành viên, Kiểm soát viên của Chủ sở hữu, sự hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí trong Ban điều hành, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và toàn thể người lao động trong Tổng công ty.

Đào Bích

Bạn đang đọc bài viết Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có tân Tổng giám đốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới