Thứ bảy, 18/05/2024 14:43 (GMT+7)
Thứ tư, 27/09/2023 15:44 (GMT+7)

Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau"

Theo dõi KTMT trên

“Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau” là bài hát mới nhất của Ban nhạc Bức Tường - một huyền thoại rock Việt. Bài hát do trưởng nhóm - Nhạc sĩ Tuấn Hùng sáng tác.

Đây là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt ra đời từ sự hợp tác của Ban nhạc Bức tường cùng các nhà tổ chức của sự kiện Phượt Luôn Festival - Công ty cổ phần Du lịch và Truyền thông PLC.

Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau" - Ảnh 1
Ban nhạc Bức Tường cùng các thành viên trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau“.

Với âm hưởng rock balad - tươi trẻ - mạnh mẽ, những âm thanh mang tính dấu ấn “trademark” của Bức Tường. Bài hát “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau” được sáng tác cho tất cả mọi người, ai cũng có thể hát, nhạc cụ nào cũng thể hiện được. Ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới, đặc biệt sẽ là một bản “Phượt Ca” - tuyên ngôn của cộng đồng Phượt, chứa đựng sẵn trong đó những đặc trưng của một đời sống “phượt” sôi nổi, hào hứng, với những khát khao được dấn thân trên những nẻo đường xa, khám phá thiên nhiên cuộc sống, chinh phục những cung đường, những đỉnh cao mới, và đặc biệt khám phá và xác lập đỉnh cao của chính mình, của mỗi người bằng những điều chưa từng trước đây.  

Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau" - Ảnh 2
Nhạc sĩ Trần Tuấn Hùng - Trưởng nhóm Ban nhạc Bức Tường chia sẻ tại buổi họp báo về MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau“.

Du lịch với sự trang bị nhiều hơn về kiến thức, kỹ hơn về việc lên kế hoạch, và đặc biệt có ý thức về an ninh, an toàn, bảo vệ môi trường sống, lan toả tình yêu du lịch, đang góp phần mang những giá trị chân thực, hữu ích đến cho cuộc đời.
Với bài hát này, Bức Tường đã kết hợp với rapper Krarinoyze mang tới chất fusion (pha trộn) rất độc đáo của rock kinh điển với rap thời thượng. Phần vocal chính vẫn do ca sĩ Phạm Anh Khoa trình bày. Anh đã cộng tác với Bức Tường qua các album và dự án biểu diễn gần đây, góp phần mang đến những thành công mới cho ban nhạc trong giai đoạn mới.

Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau" - Ảnh 3
Quang cảnh buổi họp báo. 

MV của bài hát do Đạo diễn Daniel Vũ (Vũ Hồng Thắng) thực hiện, MV sẽ đưa người xem đến với những khung cảnh tuyệt đẹp trên những nẻo đường đã thành huyền thoại với các phượt thủ như: sống lưng khủng long Tà Xùa, hay những đồi chè mênh mông, hay ruộng bậc thang kỳ vĩ.

Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau" - Ảnh 4
Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Vicky Nhung và Ca sĩ Thái Thuỳ Linh.

MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau“ sẽ được Rocker Phạm Anh Khoa cùng Ban nhạc Bức Tường biểu diễn tại đêm nhạc hội trong khuôn khổ sự kiện Phượt Luôn Festival vào ngày 04-05/11/2023 tới đây tại Vườn quốc gia Ba Vì - Hà Nội.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Thông điệp Bảo vệ môi trường sống trong MV “Nơi đó có chúng ta thuộc về nhau". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Tin mới