Thứ bảy, 27/04/2024 23:32 (GMT+7)
Thứ năm, 11/05/2023 11:58 (GMT+7)

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt

Theo dõi KTMT trên

Với vị trí tọa lạc đắc địa, nằm trên đỉnh đồi chè của Cầu Đất, view 360 độ đồi núi, thung lũng làng hoa, Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất được mệnh danh là nơi săn mây tuyệt vời nhất ở Đà Lạt.

Có lẽ không cần phải bàn nhiều về vẻ đẹp của phố núi Đà Lạt, một nơi đặc biệt lung linh huyền ảo vào những buổi sớm mai, khi các nàng sương ghé qua, mang theo những đám mây bồng bềnh.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 1

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đến Đà Lạt đó là dậy thật sớm và đi săn mây trên những ngọn đồi.  Đà Lạt thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên khí hậu ở đây sẽ lạnh vào sáng và tối, còn buổi trưa không khí khá nóng nhưng không quá ôi bức. Cũng chính vào điều đó mà những buổi sáng sớm tầm khoảng 4 giờ đến 5 giờ là thời gian thích hợp nhất để bạn có thể săn được những đám mây bay bồng bềnh. Tùy vào địa điểm bạn chọn để có thể săn được những tấm hình ấn tượng thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian phù hợp để di chuyển. Chỉ cần di chuyển đến điểm săn mây vào lúc mặt trời chưa ló dạng hoặc chỉ bắt đầu chiếu những tia nắng nhẹ nhàng là bạn có thể ngắm nhìn được bức tranh ”bồng lai tiên cảnh”.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 2

Nếu đã muốn trải nghiệm cảm giác đứng cùng những làn mây phiêu lãng thì “Thiên đường săn mây Cầu Đất” chính là một địa điểm lý tưởng, bạn sẽ không cần phải dậy sớm để di chuyển mà có thể ngắm may ngay tại giường, xung quanh khu nghỉ dưỡng là mây. Đây cũng chính là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất mỗi khi có ý định săn mây tại Đà Lạt.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 3

Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 27km nên cũng mất nhiều thời gian di chuyển. Tuy vậy, khi đến được đây chắc chắn bạn sẽ có được hàng ngàn tấm hình xịn xò ngay giữa chiếc cầu gỗ độc đáo giữa không gian mênh mông.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 4

“Thiên đường săn mây” có vị trí chính xác nằm ở Đồi chè Cầu Đất, Đà Lạt Đà Lạt. Không có số cụ thể nên bạn cứ search google là sẽ ra đường đi. 

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 5

Thiên đường săn mây giữ nguyên vẻ đẹp của tự nhiên cộng thêm chút khéo léo của con người tạo ra một địa điểm trải nghiệm và checkin siêu đẹp. Đúng nghĩa vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ của đất trời Đà Lạt.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 6

Từ đây bạn có thể ngắm được cánh rừng thông trên những dãy núi xa xa. Khung cảnh mờ ảo, mây trập trùng uốn lượn, rồi lại trôi lững lờ trước mắt bạn. 

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 7

Nhâm nhi ly cafe thơm ngon và thưởng ngoạn vẻ đẹp nên thơ của những đám mây trắng xóa lơ lửng trên bầu trời lúc sáng sớm hay mãn nhãn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh dưới ánh đèn ... còn gì tuyệt vời hơn thế nữa

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 8
Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 9

Đến với “Thiên Đường Săn Mây” Cầu Đất bạn còn được đi tham quan Đồi Chè Cầu Đất, chiêm ngưỡng đồi chè bạt ngàn trong nắng sớm;  tham quan trải nghiệm, chụp ảnh vườn Hồng Treo; tham quan chụp hình sống ảo với con đường hoa Ban trắng – Đà Lạt; Check-in địa điểm sống ảo ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt tại Dalat Golf Cafe – Miễn phí tham quan chụp ảnh, nếu quý khách không muốn order nước.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt - Ảnh 10

Đặc biệt, từ đầu tháng 5/2023 để chào đón mùa du lịch hè, Thiên đường săn mây Cầu Đất đã mang “mây” vào tận trong khu vực nhà hàng để du khách có thể vừa ăn uống vừa đắm chìm trong biển mây bồng bềnh, huyền ảo.

Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất- Panorama Coffee
🐾 Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất, Đà Lạt, Lâm Đồng.
📞 Phone:0922299950

Uy Tín - Uy Đạt

Bạn đang đọc bài viết Thiên Đường Săn Mây Cầu Đất - Địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới