Thứ năm, 25/04/2024 18:57 (GMT+7)
Thứ tư, 19/02/2020 13:08 (GMT+7)

Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam để sớm 'vượt bão' Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk là bốn địa phương sẽ tham gia Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam nhằm sớm khôi phục hoạt động du lịch sau những tác động của dịch bệnh Covid-19.

Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam để sớm 'vượt bão' Covid-19 - Ảnh 1
Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk là bốn địa phương sẽ tham gia Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam.

Hiệp hội du lịch Việt Nam vừa có văn bản về triển khai chương trình kích cầu du lịch, thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam. Theo đó, chương trình này sẽ góp phần khôi phục hoạt động du lịch Việt Nam ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 kết thúc.

Cụ thể, 4 địa phương được lựa chọn gồm: Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk, đều là những khu vực hiện không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Các địa phương này sẽ lần lượt triển khai các chương trình kích cầu theo hướng dẫn của Hiệp Hội Du lịch Việt Nam.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đề nghị các Sở Du lịch các địa phương lập danh sách các khách sạn từ 3 đến 5 sao, đội xe từ 7 đến 45 chỗ tham gia chương trình; phối hợp xây dựng sản phẩm, điều hành và phục vụ tour đảm bảo an toàn cho khách du lịch; Hỗ trợ vé tham quan miễn phí cho khách du lịch; Chỉ đạo các đơn vị tham gia kích cầu đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và giá thấp cho cho chương trình kích cầu đến quý 3/2020…

Hiệp hội Du lịch Việt Nam dự kiến sẽ công bố liên minh kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020 vào ngày 21/2.

Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, ông Phạm Văn Bảy khẳng định việc thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam là chương trình ý nghĩa góp phần khôi phục lại hoạt động du lịch vốn đang chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 ở các địa phương.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam để sớm 'vượt bão' Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.