Thứ hai, 06/05/2024 06:44 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/01/2023 15:35 (GMT+7)

Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết

Theo dõi KTMT trên

Những ngày giáp Tết, cảnh tắc đường diễn ra khắp nơi khiến người dân mệt mỏi, căng thẳng. Tại những điểm ùn tắc, các chiến sỹ CSGT hết lòng giúp đỡ người tham gia giao thông là một trong những hình ảnh đẹp hòa chung vào không khí mừng Đảng, mừng xuân.

Thanh Hóa những ngày cuối năm, lượng phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường tăng cao. Đặc biệt rất nhiều người dân lưu thông bằng xe máy để về quê đón Tết.

Để giúp đỡ cũng như đồng hành cùng người dân khi tham giao thông được an toàn và thông suốt, ngoài việc tăng cường các công tác đảm bảo TTATGT thì lực lượng CSGT, công an các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động như phát nhu yếu phẩm (nước, bánh mỳ, sữa, khăn lạnh…), mũ bảo hiểm... lực lượng CSGT cũng hỗ trợ người dân xử lý sự cố phương tiện và tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông tại một số điểm trên các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh; đường ven biển… để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân trên đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình.

Ghi nhận của PV Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường tại Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 1
CSGT Bỉm Sơn hỗ trợ người dân về quê ăn tết.

Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 2
Dù là những món quá rất nhỏ nhưng sự ấm áp, giá trị nhân văn và tinh thần cộng đồng đang đem đến cho người dân lao động xa quê những niềm vui bất ngờ.

Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 3
CSGT TP Sầm Sơn phát khẩu trang và nước lọc cho các cháu nhỏ.
Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 4
Người dân đang được CSGT TP.Sầm Sơn hỗ trợ thông tin.
Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 5
Bên cạnh việc hỗ trợ người dân, sự có mặt của lực lượng công an ở nhà ga thời điểm này làm hạn chế tình trạng chèn ép khách của dịch vụ xe ôm và taxi.
Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 6
Không dừng lại ở việc lập điểm hỗ trợ người dân, lực lượng CSGT còn kết nối với các trạm dừng nghỉ trên địa bàn tỉnh, thông tin tới các hành khách về việc CSGT Thanh Hóa có các điểm hỗ trợ người dân về quê ăn tết dọc các tuyến Quốc lộ và bến xe, nhà ga.
Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết - Ảnh 7
Niềm vui của người dân khi nhận được sự giúp đỡ của CSGT thị xã Nghi Sơn. 

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT những ngày cận Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới