Thứ năm, 25/04/2024 11:31 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/01/2023 14:38 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

Theo dõi KTMT trên

Ngày 19/1, đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa đã đến dâng hương tại các khu tưởng niệm, di tích để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các vị tiền bối cách mạng và các Anh hùng, liệt sĩ đã đóng góp to lớn, hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc.

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Bí thư tỉnh ủy -chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và TP. Thanh Hóa.

Tại tượng đài Anh hùng dân tộc Lê Lợi, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đại biểu đến đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn công lao của nhà lãnh đạo quân sự từng đánh đuổi giặc Minh ra khỏi Đại Việt.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ - Ảnh 1
Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa dâng hương tại tượng đài Lê Lợi.

Bước sang năm mới 2023 - là năm có ý nghĩa quan trọng, tạo nền tảng thực hiện các mục tiêu của kế hoạch 5 năm (2021 - 2025) và Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị, với khí thế phấn khởi, tin tưởng trước những thành tựu quan trọng đã đạt được và tương lai phát triển tươi sáng của quê hương, trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh Thanh Hóa nguyện tiếp tục giữ vững đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tranh thủ thời cơ, vận hội, vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, tạo tiền đề thở thành một cực tăng trưởng ở phía Bắc của Tổ quốc; xây dựng tỉnh Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ - Ảnh 2
Sau đó, đoàn đã đến dâng hương tại khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch HCM.

Thay mặt Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh nguyện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực, phát huy sức mạnh toàn dân, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra, hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng, xây dựng Thanh Hoá thành tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại như Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII), Nghị quyết 37 của Quốc hội đã đề ra.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ - Ảnh 3

Đoàn đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã.

Hoàng Đức

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.