Chủ nhật, 30/06/2024 22:46 (GMT+7)
Thứ sáu, 28/06/2024 11:00 (GMT+7)

Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có

Theo dõi KTMT trên

Theo kế hoạch, lễ kỷ niệm sẽ có nhiều chương trình và tiết mục đặc sắc chưa từng có tại Thái Bình. Thời gian tổ chức lễ kỷ niệm vào tối ngày 30/6/2024 tại quảng trường Thái Bình, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình.

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã Thái Bình và 20 năm ngày thành lập TP.Thái Bình sẽ được tổ chức với nhiều tiết mục mới mẻ, hấp dẫn. Trong đó có những chương trình độc đáo lần đầu tiên diễn ra tại tỉnh này. Điểm nhấn tại lễ kỷ niệm là du khách và người dân địa phương sẽ được thưởng thức màn trình chiếu drone show (trình diễn ánh sáng trên bầu trời đêm bằng máy bay không người lái); màn bắn pháo hoa đặc sắc cùng trình diễn DJ đầy sôi động.

Ngoài các tiết mục trên, lễ kỷ niệm còn có các chương trình hấp dẫn khác như: Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hàng Nhì, chương trình nghệ thuật “Khát vọng tuổi 20”, trình chiếu phóng sự “70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình”.

Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có - Ảnh 1
Biểu tượng tuyên truyền lễ kỷ niệm tại khu vực trung tâm TP.Thái Bình.

Các đơn vị, địa phương trên địa bàn cũng tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm sự kiện trọng đại của TP.Thái Bình. Bên cạnh đó, đẩy mạnh các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường kết hợp tuyên truyền, trang trí hoa, cây cảnh, hệ thống đèn led, đèn chiếu sáng, treo băng rôn khẩu hiệu, cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, Hồng kỳ tại các tuyến phố, khu vực trung tâm, các cửa ngõ để thành phố rực sắc cờ hoa chào mừng lễ kỷ niệm.

Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có - Ảnh 2
Biển tuyên truyền kỷ niệm 70 năm giải phóng thị xã Thái Bình.
Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có - Ảnh 3
Biển tuyên truyền kỷ niệm 20 năm xây dựng, phát triển TP.Thái Bình.

Đến thời điểm hiện tại, mọi sự chuẩn bị cho buổi lễ đã cơ bản được hoàn tất. Thành phố đang tích cực rà soát, phối hợp với các đơn vị của tỉnh để tổ chức lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp, tạo dấu ấn đặc biệt tới nhân dân và du khách; đồng thời khơi dậy niềm tự hào đối với người dân TP.Thái Bình nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung.

Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có - Ảnh 4
Quảng trường Thái Bình nơi diễn ra lễ kỷ niệm.
Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có - Ảnh 5
Công tác chuẩn bị cho sự kiện đang được hoàn tất.

Lễ kỷ niệm lần này là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng được tổ chức trên quy mô cấp tỉnh, đây cũng là sự kiện lớn nhất của TP.Thái Bình từ trước đến nay. Lễ kỷ niệm còn là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cùng ôn lại những truyền thống hào hùng trong quá trình xây dựng và phát triển; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới những đóng góp, cống hiến, sự hy sinh của các thế hệ cán bộ, Đảng viên và nhân dân thành phố qua các thời kỳ cách mạng.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Sẵn sàng cho lễ kỷ niệm trọng đại của thành phố với những tiết mục đặc sắc chưa từng có. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới