Techcombank tặng 10.000 loa bán hàng, miễn phí dịch vụ cho khách hàng
Từ ngày 6/2, Techcombank tặng 10.000 loa bán hàng và miễn phí dịch vụ cho khách hàng tiểu thương. Giải pháp này nhằm hỗ trợ tiểu thương áp dụng công nghệ trong kinh doanh và đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt.
Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Techcombank hiểu rằng khách hàng tiểu thương trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, việc kiểm soát dòng tiền và xử lý thanh toán nhanh chóng, chính xác là yếu tố then chốt quyết định sự thành công. Tuy nhiên, họ vẫn gặp khó khăn với các phương thức thanh toán truyền thống, dẫn đến sai sót và mất thời gian. Nhằm giải quyết những vấn đề này, Techcombank đã phát triển Loa Bán Hàng, thiết bị thông minh thông báo số tiền giao dịch bằng giọng nói, hỗ trợ thông báo giao dịch nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, khách hàng thực hiện từ 100 giao dịch QR một tháng tại Techcombank sẽ được nhận loa miễn phí. Ngân hàng sẽ không thu bất kỳ khoản phí dịch vụ khi sử dụng loa, giúp tiểu thương giảm thiểu chi phí vận hành. Ngoài ra, nhà băng còn cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trọn đời, đảm bảo loa hoạt động ổn định và bền bỉ, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
Khi dùng trợ thủ loa bán hàng Techcombank mỗi giao dịch được thông báo tức thì, giúp chủ cửa hàng nắm bắt tình hình tài chính một cách chính xác và kịp thời. Điều này không chỉ giảm thiểu rủi ro nhầm lẫn, thất thoát tiền mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ quy trình thanh toán nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ đa dạng hình thức thu hộ, khuyến khích khách hàng thanh toán qua QR, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
"Với loa bán hàng, Techcombank tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng tiểu thương và hộ kinh doanh trong quá trình chuyển đổi số, giúp khách hàng vững vàng phát triển kinh doanh trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Techcombank cùng hệ sinh thái tài chính của mình không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển kinh tế và đồng hành cùng tiểu thương trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc", lãnh đạo Techcombank chia sẻ thêm về chương trình đặc biệt này.
Bên cạnh loa thanh toán, bộ giải pháp thu hộ dành riêng cho khách hàng tiểu thương của Techcombank còn bao gồm ba công cụ: thanh toán QR, SmartPOS, SoftPOS. Trong đó, thanh toán QR là phương thức phổ biến, cho phép khách hàng quét mã nhanh chóng, thuận tiện. SmartPOS hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán như thẻ, ví điện tử, QR code và có thể tạo mã QR động theo giá trị đơn hàng. Đặc biệt, SoftPOS cho phép biến điện thoại hoặc máy tính bảng thành thiết bị thanh toán di động, giúp tiểu thương xử lý giao dịch mọi lúc, mọi nơi.
PV