Thứ bảy, 04/05/2024 03:44 (GMT+7)
Thứ ba, 15/11/2022 17:08 (GMT+7)

Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội

Theo dõi KTMT trên

Sáng 14/11/2022 tại 462 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, Công ty Cổ phần dịch vụ làm đẹp Tây Thi tưng bừng tổ chức lễ khai trương. Sự ra đời của cơ sở mới đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Tây Thi Danh Viện trong quá trình phát triển.

Sáng 14/11/2022 tại 462 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, Công ty Cổ phần dịch vụ làm đẹp Tây Thi tưng bừng tổ chức lễ khai trương. Sự ra đời của cơ sở mới đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Tây Thi Danh Viện trong việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.

Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 1
Lễ khai trương Tây Thi Danh Viện tại Hà Nội. 

Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ và thiết bị hiện đại trên thế giới để từ đó tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện. Sự độc đáo và khác biệt của Tây Thi Danh Viện chính là việc nắm giữ độc quyền những dịch vụ công nghệ hiện đại đỉnh cao kết hợp nhuần nhuyễn, hài hòa với phương pháp Đông y bí truyền, dưỡng chăm để tạo nên nền tảng sức khỏe cội rễ bền vững cho khách hàng từ tinh thần đến ngoại hình sắc vóc.

Tây Thi Danh Viện 462 Xã Đàn tự hào mang đến cho khách hàng hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hoàn hảo với ba dịch vụ mũi nhọn là Detox đại tràng - Giảm béo - Dưỡng sinh. Tiếp theo sự thành công rực rỡ tại Vĩnh Yên và Thanh Hóa những dịch vụ của Tây Thi Danh Viện chắc chắn sẽ luôn khẳng định được vị trí vô song trên thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai trương, Ban lãnh đạo tập đoàn cũng đã chính thức tuyên bố ra mắt chiến dịch “TOÀN DÂN DETOX ĐẠI TRÀNG - GIẢM LO UNG THƯ”.

Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 2
Bà Phạm Thu Thủy - Founder CEO Tây Thi Danh Viện phát biểu. 

Đại diện ban lãnh đạo, Bà Phạm Thu Thủy - Founder CEO Tây Thi Danh Viện cho biết. Trung thành với triết lý dưỡng gốc khai tâm chăm dưỡng cải thiện sức khỏe sắc đẹp từ sâu bên trong. Mang khát vọng lớn lao trên hành trình lan tỏa những giá trị bền vững đến cộng đồng, góp phần thay đổi tư duy chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững có chiều sâu.

Định vị trở thành thương hiệu của đại chúng, Tây Thi Danh Viện sẽ thực sự là người bạn đồng hành thân tín với người dân Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động của mình. Chiến dịch ra mắt lần này của công ty chính là hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe một cách chủ động. Chương trình hỗ trợ người Việt được biết đến và sử dụng dịch vụ Detox đại tràng công nghệ hiện đại của Mỹ, thanh lọc và đào thải độc tố giảm thiểu gánh nặng ung thư cho xã hội. Mục tiêu chiến lược trong hai năm tới các cơ sở của Tây Thi Danh Viện sẽ được mở rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 3
Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 4
Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 5
Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội - Ảnh 6
Một số hình ảnh tại lễ khai trương. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Tây Thi Danh Viện tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới