Thứ sáu, 26/04/2024 00:40 (GMT+7)
Chủ nhật, 26/01/2020 15:00 (GMT+7)

10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới

Theo dõi KTMT trên

Sinh tố cà chua là một trong những thức uống vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe.

10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 1
Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể: Lượng vitamin C và A dồi dào, cùng với đó là những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, sắt, kali... sinh tố cà chua sẽ giúp cơ thể của bạn được bổ sung dưỡng chất cần thiết.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 2
Bảo vệ hệ tim mạch: Hàm lượng Lycopene và beta carotene trong sinh tố cà chua sẽ giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giúp các mạch máu của hệ tim mạch không bị tắc và oxy hóa.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 3
Cải thiện khả năng thị lực: Hàm lượng vitamin A và beta carotene cực dồi dào trong cà chua sẽ giúp đôi mắt của bạn khỏe mạnh hơn, tăng cường thị lực.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 4
Có lợi cho hệ tiêu hóa: Sinh tố cà chua cung cấp hàm lượng vitamin và chất xơ vô cùng lớn sẽ giúp cho bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 5
Ngăn ngừa ung thư: Nhờ vào hàm lượng Lycopene cao có trong sinh tố cà chua, cơ thể bạn sẽ có thể phòng tránh được những căn bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư đại tràng hay ung thư phổi...
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 6
Kiểm soát tình trạng bệnh tiểu đường: Sinh tố cà chua chứa rất ít cacbohydrat, giúp lượng đường huyết trong cơ thể của bạn luôn ở mức vừa phải.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 7
Giảm cân: Sinh tố cà chua có lượng chất béo vô cùng ít, ngoài ra sinh tố cà chua chứa nhiều vitamin và nước, tạo cảm giác no lâu cho người sử dụng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 8
Điều trị bệnh viêm thận: Trong sinh tố cà chua có chứa một loại chất giúp dịch vị bài tiết bình thường, lợi tiểu, rất thích hợp cho những người mắc bệnh viêm thận.
10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới - Ảnh 9
Hỗ trợ điều trị bỏng: Sử dụng sinh tố cà chua để uống và bã cà chua để đắp ngoài da khi bị bỏng sẽ giúp thuyên giảm đáng kể tình trạng đau rát.

Vũ Gia

Bạn đang đọc bài viết 10 tác dụng sinh tố cà chua với sức khỏe và làm đẹp khởi đầu năm mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.