Thứ năm, 02/05/2024 18:36 (GMT+7)
Thứ hai, 30/05/2022 09:30 (GMT+7)

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần, chung tay giảm rác thải nhựa

Theo dõi KTMT trên

Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành hạn chế khoảng 50% thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí trong thùng sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT).

Với hành động điều chỉnh này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, tạo thói quen mới cho người tiêu dùng theo hướng bền vững và thân hiện hơn với môi trường.

Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần, chung tay giảm rác thải nhựa - Ảnh 1

Thực tế, trong 4 năm qua, từ năm 2018, thìa sữa chua dùng một lần của TH đã được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhựa thân thiện hơn với môi trường – có nguồn gốc chủ yếu từ tinh bột thực vật như ngô, sắn, mía, thay thế hoàn toàn loại thìa từ nguyên liệu nhựa PE. Với giải pháp đó, TH đã là doanh nghiệp sữa tiên phong trên thị trường Việt Nam ứng dụng giải pháp thìa nhựa thân thiện với môi trường từ các nguyên liệu có thể tái tạo. Việc chưa dừng lại ở đó, và từ 1/6/2022 có hành động mạnh mẽ giảm 50% số lượng thìa nhựa dùng một lần, TH tiếp tục đẩy nhanh các đóng góp của mình trong việc giảm nhẹ gánh nặng của vấn nạn rác thải nhựa dùng một lần tại Việt Nam và trên thế giới. Các khách hàng của TH được khuyến khích sử dụng ít đi những sản phẩm nhựa dùng một lần – dù cho đó đã là loại vật dụng từ nhựa thân thiện hơn với môi trường.

Thấu hiểu giá trị tốt đẹp mà thiên nhiên mang lại, đi theo tôn chỉ “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, mong muốn mang đến những điều tốt đẹp và “Hạnh phúc đích thực” cho con người, lấy đi của thiên nhiên ít nhất và trả về thiên nhiên những điều tốt đẹp nhất, hành động tiên phong giảm số lượng thìa nhựa sinh học cung ứng ra thị trường của TH đã góp phần khẳng định vị thế của Tập đoàn trong việc áp dụng các giải pháp sản phẩm gắn với tiêu dùng có lợi cho thiên nhiên, môi trường, vì sự phát triển bền vững của con người và hệ sinh thái.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH giảm số lượng thìa sữa chua dùng một lần, chung tay giảm rác thải nhựa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.