Thứ sáu, 29/03/2024 01:14 (GMT+7)
Thứ năm, 25/11/2021 09:36 (GMT+7)

Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money)

Theo dõi KTMT trên

Tạp chí Ngày Nay trở thành cơ quan báo chí đầu tiên tại Việt Nam áp dụng việc thanh toán báo thu phí trực tuyến bằng Tiền Di Động (Mobile Money).

Ngày 25/11/2021, nhân dịp diễn ra Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nhân kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Tạp chí Ngày Nay - cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn) đã chính thức triển khai hình thức thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money).

Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money) - Ảnh 1
Giao diện thanh toán bằng Tiền Di Động thông qua Cổng thanh toán VNPT Pay trên Tạp chí Ngày Nay nền tảng website.

Với sự kiện này, Ngày Nay trở thành cơ quan báo chí đầu tiên tại Việt Nam áp dụng việc thanh toán báo thu phí trực tuyến bằng Tiền Di Động (Mobile Money).

Việc triển khai hình thức thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money) trên Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn) được thực hiện thông qua Cổng thanh toán VNPT Pay trên trang Đăng ký mua gói đọc báo của Ngày Nay (https://ngaynay.vn/account/payment.html).

Tiền Di Động (Mobile Money) là một dịch vụ lưu trữ tiền trong một tài khoản điện tử an toàn, được liên kết với một số điện thoại di động. Dịch vụ này được cung cấp bởi chính các nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông di động. Tiền Di Động (Mobile Money) là một giải pháp thay thế phổ biến cho cả tiền mặt và tài khoản ngân hàng vì nó dễ sử dụng, an toàn và có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu có tín hiệu điện thoại di động.

Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money) - Ảnh 2
Giao diện thanh toán bằng Tiền Di Động thông qua Cổng thanh toán VNPT Pay trên Tạp chí Ngày Nay nền tảng điện thoại di động.

Trước đó, ngày 29/3/2021, Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn) đã chính thức ra mắt báo thu phí trực tuyến, và là tạp chí điện tử đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thu phí đọc báo trực tuyến.

Theo đó, để có thể đọc và lưu trữ một số những bài báo trong chuyên mục Special Today trên Tạp chí Ngày Nay, bạn đọc sẽ cần thực hiện thanh toán điện tử.

Bạn đọc truy cập vào chuyên mục Special Today sẽ có lựa chọn trả phí cho các bài viết mình yêu thích. Bạn đọc có thể lựa chọn thanh toán qua Cổng thanh toán ViettelPay, VNPT Pay, NAPAS; thanh toán bằng Ví điện tử, thanh toán bằng thẻ ATM của hơn 40 ngân hàng trong nước, các loại thẻ quốc tế như Visa, Master Card, JCB, American Express, và đặc biệt là bằng Tiền Di Động (Mobile Money) từ ngày 25/11/2021.

Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money) - Ảnh 3

Các bài báo được thu phí trong chuyên mục Special Today là những bài viết có chất lượng cao, được đầu tư công phu bởi đội ngũ các chuyên gia, các nhà khoa học, các cây bút có tên tuổi trong và ngoài nước.

Bạn đọc có thể lựa chọn hình thức thanh toán để đọc các bài viết theo từng bài, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm. Chỉ cần 180.000 đồng/năm, bạn đọc có thể đăng nhập và đọc, lưu trữ toàn bộ các bài viết đặc biệt trong chuyên mục Special Today trên Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn).

Để thực hiện thanh toán bằng Tiền Di Động (Mobile Money) trên Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn), bạn đọc cần đăng nhập (thông qua tài khoản trên hệ thống của Ngày Nay, hoặc bằng tài khoản Facebook, Google, Zalo) ở nút Đăng nhập góc phải phía trên màn hình. Bạn đọc có thể quản lý tài khoản, quản lý việc thanh toán tại đây với nhiều lựa chọn thanh toán đa dạng.

- Bước 1: Bấm vào chuyên mục Special Today hoặc bài viết có biểu tượng thu phí trên Tạp chí Ngày Nay (ngaynay.vn).

- Bước 2: Bấm “Mua ngay” hiển thị dưới bài báo.

- Bước 3: Chọn hình thức thanh toán theo bài, tuần, tháng, năm. Chọn Cổng thanh toán VNPT Pay.

- Bước 4: Tại Cổng thanh toán VNPT Pay, chọn Phương thức thanh toán là Tiền Di Động.

- Bước 5: Thực hiện thanh toán theo hướng dẫn.

- Bước 6: Hệ thống tự động chuyển vào bài hoặc chuyên mục.

Theo VNPT, để thanh toán bằng Mobile Money, các thuê bao VinaPhone chỉ cần đăng ký dịch vụ là có thể nạp, rút tiền, thanh toán tiêu dùng nhỏ lẻ, thanh toán trực tuyến và chuyển tiền bằng tài khoản Mobile Money.

Người dùng có thể đến các điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT và đối tác trên toàn quốc để nạp, rút tiền, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR mà không cần sử dụng tài khoản ngân hàng, ở mọi lúc mọi nơi.

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng VNPT Pay hoặc có thể sử dụng qua tin nhắn điện thoại ngay cả khi không có 3G/4G. Việc chuyển tiền cũng dễ dàng khi chỉ cần nhớ số điện thoại của người nhận, có thể chuyển tiền qua lại tới mọi tài khoản ngân hàng và hàng triệu ví điện tử VNPT Pay.

Theo Tạp chí Ngày Nay

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Ngày Nay triển khai thu phí đọc báo bằng Tiền Di Động (Mobile Money). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.