Thứ hai, 06/05/2024 05:23 (GMT+7)
Thứ hai, 06/11/2023 08:45 (GMT+7)

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ

Theo dõi KTMT trên

Vào sáng ngày 4/11/2023, cơn bão mang tên Sportday 2023 đã càn quét toàn bộ mặt trận Sân vận động trường THPT Chu Văn An - Hà Nội.

Vào sáng ngày 4/11/2023, cơn bão mang tên Sportday 2023 đã càn quét toàn bộ mặt trận Sân vận động trường THPT Chu Văn An - Hà Nội. Sau 1 năm vắng bóng, Chung kết giải bóng đá nữ và Cheerdance đã trở lại cùng với 8 nhà mang màu sắc khác nhau và đều có chung sự nhiệt huyết và bùng nổ.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 1

Sau 2 trận đấu gay cấn tại vòng loại, 4 nhóm nhà xuất sắc nhất đã tiến vào vòng chung kết, cùng chung khát vọng chạm đến cúp vô địch, quyết tâm chinh phục giải bóng đá bằng tất cả niềm hi vọng và sức lực tuổi trẻ. Cả cầu thủ và cổ động viên đều vô cùng hồi hộp và mong chờ để nhà mình có thể đi đến chung kết. Hai ứng cử viên cho chiếc cúp vàng của mùa giải năm nay đã chính thức lộ diện, các cô gái năng động của nhà D và nhà V đã sẵn sàng bước vào trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch của Sportday 2023.

Chung kết bóng đá nữ

Ngay từ những phút đầu tiên, chúng ta đã thấy những pha tranh bóng quyết liệt đến từ nhà D và nhà V, làm nóng không khí tại Chu Văn An hơn bao giờ hết. Ở phút thứ 9, phép màu xảy ra với nhà Vulpecula khi bóng chạm tay một cô gái nhà Dorado ngay tại vòng cấm, giúp cho những cầu thủ áo đỏ có cơ hội hưởng đá phạt penalty.

Tuy nhiên, nhà D lật ngược tình thế khi sự xuất sắc của thủ môn Bích Ngọc đã giúp cho khung thành Kiếm Ngư được bảo toàn. Hai nhà liên tục ép sân đối phương nhằm tìm kiếm cơ hội mở tỉ số trận đấu, hết hiệp 1 tỉ số vẫn hòa 0-0.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 2
Trận đấu bán kết

Đến với hiệp 2, các chân sút của nhà V đã mang lại rất nhiều bước ngoặt khiến người xem không thể rời mắt. Với kỹ năng điêu luyện, chân sút cừ khôi của nhà V - Thục Linh đã mở tỉ số ở phút thứ 32 hiệp 2 nhờ quả sút phạt đền thứ hai trong trận đấu.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 3
Trận đấu chung kết 

Nhưng thật ngạc nhiên rằng, chỉ chưa đầy hai phút sau, đội bóng Kiếm Ngư đáp trả đòn hồi mã thương xuất thần, nâng tỉ số ván đấu lên 1 đều.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 4
Đội vô địch ăn mừng.

Trận đấu ngang tài ngang sức đã phải bước đến loạt sút luân lưu để tìm ra chiếc cúp vô địch của mùa giải Sportday 2023 ngày hôm nay. Sau cùng, trận đấu chính thức khép lại bằng hình ảnh các thành viên nhà Vulpecula - chiến thần sút Penalty là nhà vô địch của giải bóng đá nữ, là thành quả cho bước tiến đột phá trong mùa Lấp lánh năm nay! Tiếp theo sau là nhà D với giải nhì và đồng giải ba là hai nhà A và nhà M.

Cheerdance - Chung kết nhảy cổ vũ nam

Không chỉ có những phút giây căng thẳng của các cô gái mặc áo số, Sportday 2023 còn là nơi 8 nhà cùng thể hiện những màn nhảy cổ vũ - Cheerdance vô cùng sôi động.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 5

Trước khi bước vào trận chung kết bóng đá nữ đầy kịch tính, mang trên mình 8 màu sắc rực rỡ riêng biệt, mỗi nhà lại đem đến một làn gió mới và chiếm được không ít cảm tình của các cổ động viên cũng như ban giám khảo.

Chiến thắng của cuộc thi nhảy cổ vũ không ai khác chính là nhà A - Aries, tiếp theo sau là nhà T với giải nhì, nhà D, nhà V giải ba và các nhà C, M, P, U giải khuyến khích. Dưới cái nắng vàng rực rỡ, họ đã làm bùng lên không khí nhiệt huyết của cả sân vận động trường THPT Chu Văn An số 10 Thụy Khuê!

Các giải thưởng phụ

Ở các giải thưởng phụ, Nhà D được gọi tên hai lần với giải Cầu thủ xuất sắc nhất - Nguyễn Tâm An và Thủ môn xuất sắc nhất - Trương Thị Bích Ngọc.

Bên cạnh đó, giải Hoa khôi bóng đá thuộc về nhà Vulpecula - Hà Bảo Khanh và giải Nam thần cổ vũ một lần nữa xướng tên nhà Aries.

Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 6
Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ - Ảnh 7

Sportday 2023 đã khép lại cùng với sự cổ vũ sôi động từ các cổ động viên và chiến đấu hết mình của thí sinh các nhà, hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng học sinh trường Bưởi.

Thu Thảo

Bạn đang đọc bài viết Sportday Chu Văn An thành công rực rỡ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới