Thứ sáu, 26/04/2024 21:36 (GMT+7)
Thứ bảy, 13/06/2020 09:33 (GMT+7)

Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC

Theo dõi KTMT trên

Hàng nghìn chai nhựa, giày dép do khán giả vứt xuống đường Pitch đã tạo nên một cảnh tượng nhếch nhác tại sân vận động Hà Tĩnh trong trận đấu giữa chủ nhà Hà Tĩnh và Hà Nội ở vòng 4 V-League.

Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 1

18h ngày 12/6, lượt trận vòng 4 thuộc khuôn khổ V.League 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đã chính thức diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh, thu hút hơn 2 vạn khán giả đến xem.

Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 2
Ban tổ chức thông báo bán ra hơn 11.000 vé - tương đương một nửa sức chứa. Nhưng thực tế, trên sân gần như không còn chỗ trống. Nhiều người thậm chí trèo lên hàng rào, nhà vệ sinh để có cơ hội chứng kiến đội nhà thi đấu với những ngôi sao như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy... bên phía Hà Nội FC.
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 3
Không thua kém những người vào được sân nhưng không có chỗ ngồi, nhiều người dù mua được vé cũng phải đứng ngoài sân vì "chảo lửa" Hà Tĩnh không còn sức chứa. Một số khán giả tỏ ra bức xúc với khâu tổ chức của Ban tổ chức.
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 4
Một số thanh niên chấp nhận trèo qua hàng rào để vào sân khi trong tay vẫn cầm chiếc vé mà phải mua đến 200 nghìn từ "chợ đen" (gấp 4 lần giá Ban tổ chức bán ra).
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 5

Cảnh chen lấn, xô đẩy bắt đầu hỗn loạn khi trận đấu bắt đầu được 10 phút của Hiệp 1. Lực lượng an ninh vất vả ngăn chặn nhưng bất thành.

Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 6
Người già, trẻ em phải chịu cảnh chen lấn khi không có chỗ đứng. Nhiều người vào được sân muốn quay ra nhưng cũng không được. Trên ảnh bé gái được ông nội bế qua hàng rào để tránh khỏi dòng người chen nhau.
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 7
Đến phút 20 của Hiệp 1, lực lượng an ninh bắt đầu "vỡ trận" khi dòng người chen lấn quá đông, hàng trăm người nhảy qua hàng rào khán đài, xô cửa chạy xuống đường Pitch khiến trận đấu phải dừng lại. Sự việc khiến cầu thủ đội khách tỏ ra lo lắng.
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 8
Lực lượng an ninh được huy động hàng trăm người để ngăn đám đông, Cảnh sát cơ động phải dùng đến biện pháp mạnh, huy động chó nghiệp vụ và lập chốt chặn ở các cửa xuống sân. Lúc này, cảnh rác thải như: chai nhựa, giày dép cũng được khán giả vứt xuống đường Pitch tạo cảnh tượng "nhếch nhác".
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 9
Trao đổi nhanh với Phóng viên Kinh tế Môi trường, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó Giám đốc Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tăng cường lực lượng đủ mạnh để đảm bảo an ninh trật tự, kiểm soát tốt tình hình.
Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC - Ảnh 10
Được biết, Sân vận động Hà Tĩnh mới được đầu tư hơn 51 tỉ đồng để nâng cấp, cải tạo, sức chứa của sân lên đến 20.000 chỗ ngồi. Trong khi đó, trận đấu này ban tổ chức phát hành 13.000 vé với 2 mệnh giá: Khán đài A1, A2 và B là 60.000 đồng/vé; khán đài C và D là 20.000 đồng/vé. Thực tế, nhiều “phe vé” đã nâng giá lên cao gấp hàng chục lần.
Kết thúc trận đấu, dù CLB Hà Nội có bàn mở tỉ số ở phút 67 nhưng bị chủ nhà Hà Tĩnh gỡ hòa ở phút 87, qua đó hai đội chấp nhận kết quả hòa 1-1 ở vòng 4 V.League.

Tiến Đạt

Bạn đang đọc bài viết Sân vận động Hà Tĩnh ngập rác trong ngày câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hà Nội FC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới