Thứ sáu, 29/03/2024 16:08 (GMT+7)
Thứ hai, 16/12/2019 17:54 (GMT+7)

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo

Theo dõi KTMT trên

Ngày 14/12 tại sân thi đấu Trung tâm văn hóa thể dục thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần thứ V – 2019. Năm nay đơn vị FC Báo chí Bắc Giang là đơn vị đăng cai tổ chức giải.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 1

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, ông Nguyễn Quang Hải, Tổng Biên tập Tạp chí Dân tộc, Chủ tịch FC Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội cho biết đây là sân chơi để người làm báo rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết. "Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ đem đến những trận bóng mãn nhãn, đậm chất giao lưu và rèn luyện, đoàn kết của người làm báo"- ông Nguyễn Quang Hải nói.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 2
Góp mặt tranh tài tại giải năm nay có 8 các CLB báo chí tham gia.

Là lần thứ năm tổ chức giải, góp mặt tranh tài tại giải năm nay có 8 các CLB báo chí tham gia gồm FC Báo chí Thanh Hóa, FC Báo chí Bắc Giang, FC Báo chí Nam Định, FC Báo chí Nghệ An, FC Báo chí Hà Tây, FC Báo chí Hà Tĩnh, FC Báo chí Hải Dương và FC Báo chí Ninh Bình.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 3
FC Báo chí Nam Định.
Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 4
FC Báo chí Bắc Giang.
Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 5
FC Báo chí Hà Tây.
Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 6
FC Báo chí Ninh Bình.

Sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia bốc thăm thi đấu, đã nhiều trận bóng nảy lửa được diễn ra với tiếng cổ vũ reo hò náo nhiệt từ các cổ động viên trên khán đài.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 7
Nhiều pha bóng nảy lửa được được diễn ra ngay từ những trận đầu tiên của Giải.
Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 8
Nhiều cầu thủ có lối đá hoa mỹ với những đường bóng lắt léo đi xuyên qua đối phương một cách dễ dàng.

Trong trận chung kết giành cúp vàng, FC Báo chí Nghệ An và FC Báo chí Hà Tây đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động, nảy lửa và kịch tính cho đến khi kết thúc trận đấu. Và FC Báo chí Hà Tây đã may mắn hơn khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, giành cúp vàng 2019. FC Báo chí Nghệ An đành chấp nhận ngôi vị Á quân, đây cũng là một bước tiến cho đội vừa giành Huy chương bạc, bởi 2 năm trước đó, FC Báo chí Nghệ An tại Hà Nội đã liên tiếp có Huy chương đồng.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 9
FC Báo chí Thanh Hóa giành chức vô địch nội dung Cúp bạc của mùa giải lần thứ V - 2019.

Saumột ngày tranh tài với nhiều trận bóng sôi nổi với nhiều pha bóng ghi bàn đẹp mắt, Giải đã khép lại và tại lễ bế mạc được tổ chức cùng ngày. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất.

Theo đó phần trao giải tập thể nội dung Cúp Vàng, FC Báo chí Nghệ Tĩnh đạt giải 4, FC Báo chí Hải Dương đạt giải 3, FC Báo chí Nghệ An đạt giải Á quân, FC Báo chí Hà Tây đạt chức vô địch.

Phần trao giải tập thể nội dung Cúp bạc, FC Báo chí Bắc Giang đạt giải 4, FC Báo chí Nam Định đạt giải 3, FC Báo chí Ninh Bình đạt giải Nhì và chức vô địch thuộc về FC Báo chí Thanh Hóa.

Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 10
Cầu thủ Bùi Thanh Xuân của FC Báo chí Thanh Hóa với danh hiệu vua phá lưới với 8 bàn thắng đã được ghi trong mùa giải năm nay.
Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo - Ảnh 11
Thủ môn Ngô Gia Truyền đến từ FC Báo chí Hà Tây nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong giải đấu.

Giải cầu thủ ghi nhiều bàn nhất thuộc về cầu thủ Bùi Thanh Xuân đến từ FC Báo chí Thanh Hóa với 8 bàn thắng, thủ môn Ngô Gia Truyền đến từ FC Báo chí Hà Tây nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong giải đấu.

Cũng tại lễ trao giải, Ban tổ chức Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ V - 2019 đã thực hiện nghi thức Trao cờ đăng cai mùa giải tiếp theo cho FC Báo chí Hải Dương.

Bạn đang đọc bài viết Sôi nổi giải bóng đá của những người làm báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.