Chủ nhật, 28/04/2024 14:24 (GMT+7)
Thứ ba, 05/12/2023 09:33 (GMT+7)

Quảng Bình: Hàng trăm cán bộ, nhân viên ngành điện tham gia hiến máu

Theo dõi KTMT trên

Ngày 3/12, Công ty Điện lực Quảng Bình đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023.

Nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống thống ngành điện (21/12/1954 -21/12/20223) và Tháng tri ân khách hàng năm 2023, ngày 3/12/2023, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023.

Quảng Bình: Hàng trăm cán bộ, nhân viên ngành điện tham gia hiến máu - Ảnh 1
Hơn 200 cán bộ, nhân viên ngành điện Quảng Bình tham gia hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IX.

Với nghĩa cử cao đẹp, chương trình hiến máu tình nguyện thu hút sự tham gia của hơn 200 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình. Ngoài ra còn có sự tham gia của các đơn vị ngành điện trên địa bàn là Truyền tải Điện, Xí nghiệp dịch vụ và Trung tâm thí nghiệm điện Quảng Bình. Các tình nguyện viên tham gia đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu, bảo đảm an toàn sức khỏe cho các tình nguyện viên.

Chương trình đã thu nhận được 162 đơn vị máu và sẽ được bệnh viện Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới lưu giữ tại ngân hàng máu để góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời phục vụ trong cung cấp và điều trị cho các bệnh nhân.

Đại diện Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết, bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy phục vụ kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Quảng Bình luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng.

Hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành điện trong và ngoài đơn vị cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống bằng chính giọt máu quý báu này.

Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim-Một tấm lòng” là dịp để cán bộ công nhân viên ngành điện tiếp tục thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình đối với cộng đồng xã hội, giúp đỡ thêm nhiều người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa đúng thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh vào dịp cuối năm.

Nguyễn Công

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Hàng trăm cán bộ, nhân viên ngành điện tham gia hiến máu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới