Thứ năm, 28/03/2024 19:49 (GMT+7)
Thứ hai, 12/09/2022 15:24 (GMT+7)

Phú Thọ: Ra mắt quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, huyện Cẩm Khê tổ chức ra mắt Quỹ khuyến học, khuyến tài và khen thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022.

Theo Quyết định, Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê hoạt động chịu sự quản lý của Nhà nước, của các cơ quan có liên quan về lĩnh vực Quỹ hoạt động, đồng thời có tư cách pháp nhân, có con dấu, tải khoản riêng và tự đảm bảo kinh phí, phương tiện hoạt động.

Cùng với đó, Hội đồng quản lý Quỹ có nhiệm vụ vận động quyên góp các nguồn tài trợ, ủng hộ, hiến tặng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để hỗ trợ các hoạt động khuyến học, hoạt động giáo dục, xây dựng xã hội học tập...

Việc ra mắt Quỹ nhằm tạo động lực tiếp tục thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của huyện Cẩm Khê ngày càng phát triển, thực hiện tốt mục tiêu đào tạo nhân tài cho quê hương, đất nước.

Phú Thọ: Ra mắt quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê - Ảnh 1

Lãnh đạo huyện Cẩm Khê trao tặng khen thưởng các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2021-2022.

Tại lễ ra mắt, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã ủng hộ Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê số tiền gần hai tỉ đồng...

Trong đó, Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng – Chủ tịch danh dự Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty cổ phần xây dựng Đức Anh ủng hộ 200 triệu đồng... Với sự ủng hộ, đồng hành của các tập thể, cá nhân, hiện nay Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê có trên năm tỉ đồng.

Nhân dịp này, huyện Cẩm Khê đã tôn vinh khen thưởng 453 học sinh, 215 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh và cấp huyện năm học 2021 – 2022. Tổng kinh phí khen thưởng trên 300 triệu đồng.

Tây Bắc

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Ra mắt quỹ khuyến học, khuyến tài huyện Cẩm Khê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.
Thị trường bất động sản Phú Quốc đón sóng đầu tư mới
Trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc sẽ không đơn thuần là một “điểm đến” du lịch, nghỉ dưỡng mà còn là một nơi đáng sống và làm việc. Thị trường bất động sản Phú Quốc đang bước đầu chuyển mình nhằm đón sóng đầu tư mới.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.