Thứ sáu, 26/04/2024 17:17 (GMT+7)
Thứ năm, 08/09/2022 18:33 (GMT+7)

Phú Thọ: Trao học bổng “Tiếp sức cho em đến trường” tại huyện Phù Ninh

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, tại Trường THPT Phù Ninh, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với huyện Phù Ninh tổ chức trao học bổng “Tiếp sức cho em đến trường”. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng khuyến học (2/9-2/10) và Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10.

Tại chương trình, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Công ty TNHH JNTC Vina trao 5 suất học bổng “JNTC - Vì em hiếu học”; 50 suất học bổng “Tiếp sức cho em đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của huyện Phù Ninh. Hội khuyến học tỉnh trao 4 suất học bổng 1+n của Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đất Tổ; trao biểu trưng 20 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Phù Ninh; phối hợp với Công ty TNHH JNTC Vina trao biểu trưng 200 triệu đồng cho Trường THCS Hạ Giáp mua máy tính phục vụ học tập.

Phú Thọ: Trao học bổng “Tiếp sức cho em đến trường” tại huyện Phù Ninh - Ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng cùng các đại biểu trao học bổng “JNTC - Vì em hiếu học” và “Tiếp sức cho em đến trường” cho các em học sinh.

Những phần quà ý nghĩa được trao cho các em học sinh nhân dịp vừa khai giảng năm học mới 2022-2023 có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt khó khăn, là nguồn động viên tinh thần, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, là những công dân có đức, có tài góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, huyện Phù Ninh, Hội Khuyến học huyện, Hội CTĐ huyện và các nhà tài trợ đã trao các phần quà, học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Trao học bổng “Tiếp sức cho em đến trường” tại huyện Phù Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới