Thứ bảy, 27/04/2024 20:58 (GMT+7)
Thứ tư, 17/05/2023 11:35 (GMT+7)

Phú Thọ: Đợt khảo sát đánh giá ngoài nhà trường tại Đại học Hùng Vương

Theo dõi KTMT trên

Ngày 16/5, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam và Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khảo sát chính thức đánh giá ngoài nhà trường đối với Trường Đại học Hùng Vương.

Phú Thọ: Đợt khảo sát đánh giá ngoài nhà trường tại Đại học Hùng Vương - Ảnh 1

Toàn cảnh chương trình Khai mạc

Những năm qua, công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học được Trường Đại học Hùng Vương xác định là giải pháp quan trong để nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng thời, là công cụ khách quan, minh bạch, công khai để khẳng định vị thế nhà trường, sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường đối với xã hội, cộng đồng.

Phú Thọ: Đợt khảo sát đánh giá ngoài nhà trường tại Đại học Hùng Vương - Ảnh 2

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tạichương trình Khai mạc

Tại chương trình khảo sát, đoàn đánh giá với những chuyên gia trong lĩnh vực kiểm định chất lượng của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam sẽ nghiên cứu hồ sơ minh chứng, làm việc với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Trung tâm, cán bộ phụ trách các mảng công việc cũng như tiến hành quan sát thực tế phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, thư viện, cơ sở vật chất của nhà trường và phỏng vấn các bên liên quan để có đánh giá khách quan, sát thực về chương trình đào tạo được kiểm định.

Phú Thọ: Đợt khảo sát đánh giá ngoài nhà trường tại Đại học Hùng Vương - Ảnh 3

Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo trường, thành viên Hội đồng tựđánh giá và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương

Từ đó, đưa ra những đánh giá chính xác về thực trạng hoạt động đào tạo và những khuyến nghị để nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả của công tác quản trị.

Theo kế hoạch, đợt khảo sát chính thức diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 16-21/5)

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Đợt khảo sát đánh giá ngoài nhà trường tại Đại học Hùng Vương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới